Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Top các Plugin WordPress check đạo văn tốt nhất

Việc đạo văn ảnh hưởng không chỉ đến Website copy mà Website bị copy cũng sẽ bị tụt hạng từ khóa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp 3 Plugin kiểm tra - check đạo văn tốt nhất trên WordPress.
Plugin check đạo văn tốt nhất trên WordPress
Plugin check đạo văn tốt nhất trên WordPress
Để bảo vệ chính mình và thương hiệu của bạn khỏi những hậu quả của việc đạo văn. Điều quan trọng là bạn phải làm phần của mình để ngăn chặn nó. Nếu bạn đang làm việc với nhiều người đóng góp trang web hoặc tác giả. Các biện pháp này đặc biệt quan trọng để đảm bảo tính xác thực của nội dung trang web của bạn.

Plugin check đạo văn tốt nhất trên WordPress

Để giúp bạn kiểm định độ unique của thông tin được sử dụng và tránh tình trạng đạo văn gây ảnh hưởng đến chất lượng website và trải nghiệm người dùng, chúng tôi sẽ gợi ý dưới đây các plugin kiểm tra đạo văn tốt nhất được xếp hạng theo các tiêu chí đánh giá người dùng và tính năng. Danh sách các Plugin kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker mà Mắt Bão gợi ý bao gồm:
  • Small SEO Tool: Plagiarism Checker Tool Free
  • Free Online Plagiarism Checker: Plagiarism Checker Widget
  • PrePost SEO: Plagiarism Checker For Free
  • TruVisibility Plagiarism Checker: Plagiarism Detector Tool
Cụ thể như sau:

Small SEO Tool: Plagiarism Checker Tool Free

Small SEO Tool xuất hiện trong các tìm kiếm hàng đầu của các plugin check đạo văn WordPress. Tình yêu mà nó nhận được từ người dùng là vô cùng lớn. Nó hoàn toàn miễn phí và cung cấp hàng tấn các tính năng cho trang web của bạn.

Plugin này cho phép bạn kiểm tra các văn bản hoặc trang trên trang web của bạn. Báo cáo cho bạn nếu nó tìm thấy bất kỳ nội dung đạo văn nào ở đó. Bạn có thể sao chép hoặc dán nội dung của mình và xác minh các văn bản thông qua nút kiểm tra đạo văn.
Giá của công cụ Small SEO Tool:

Đây là một plugin WordPress đạo văn miễn phí. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó mà không phải trả bất kỳ đồng xu nào.

Các tính năng của Plugin kiểm tra check đạo văn miễn phí - Small SEO Tool:
  • Các plugin cho phép bạn kiểm tra nội dung của bạn trong câu khôn ngoan hoặc một đoạn khôn ngoan.
  • Bạn có thể kiểm tra các bài viết hoặc blog cũ khác nhau với plugin này.
  • Tải lên bất kỳ tệp hoặc URL của blog của bạn để kiểm tra nội dung đạo văn.
  • Nó phát hiện từng câu được sao chép của blog của bạn.

Free Online Plagiarism Checker: Plagiarism Checker Widget

Plagiarism Checker Widget là một plugin WordPress check đạo văn hoàn toàn tùy biến. Thêm vào đó, nó miễn phí! Đây là một trong những công cụ kiểm tra nội dung trực tuyến nhanh nhất chỉ mất 5 giây để hoàn tất quy trình.

Công cụ này được tạo cho người dùng WordPress như quản trị trang web, sinh viên, giáo viên và nhà văn. Nó kiểm tra văn bản trong bài đăng của bạn và cho bạn thấy kết quả cho dù nội dung là duy nhất hay trùng lặp.
Giá của Plugin Plagiarism Checker Widget kiểm tra đạo văn:

Plugin này miễn phí và không lấy chi phí cho bạn bất kỳ đồng đô la nào. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn tìm kiếm công cụ phát hiện đạo văn miễn phí.

Các tính năng của Widget Kiểm tra đạo văn:
  • Plugin này được tối ưu hóa hoàn toàn SEO để nó tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web của bạn.
  • Bạn có thể tạo báo cáo cho nội dung đã được kiểm tra của mình và chia sẻ nó với các thành viên trong nhóm của bạn.
  • Nó cho phép bạn kiểm tra mật độ từ khóa trong nội dung của bạn, bằng một từ, hai từ hoặc bằng câu.
  • Plugin cũng phát hiện các lỗi ngữ pháp trong nội dung của bạn.

PrePost SEO: Plagiarism Checker For Free

Bây giờ, Plugin WordPress PrePost SEO là một plugin check kiểm tra đạo văn miễn phí thực sự hiệu quả. Tương đối nó có các tính năng ít hơn so với những người khác nhưng nó sẽ hoạt động hoàn hảo cho bất kỳ blog hoặc nội dung. Plugin phát hiện lỗi nội dung của bạn trước khi nó được xuất bản và cũng cải thiện thứ hạng SEO trang web của bạn.

Giá của Plugin WordPress PrePost SEO:

Nhận plugin WordPress này miễn phí. Bạn có thể tải nó từ wordpress.org.

Các tính năng của Trình kiểm tra đạo văn miễn phí:
  • Nó kiểm tra các liên kết hoặc thẻ neo được sử dụng trong bài viết của bạn cho dù chúng đang hoạt động hay bị hỏng.
  • Công cụ này phát hiện điểm SEO tổng thể trên trang của bạn và cung cấp cho bạn các đề xuất để cải thiện bài đăng của bạn.
  • Kiểm tra chính tả và lỗi ngữ pháp trong nội dung của bạn.
  • SEO PrePost nhanh hơn gấp 10 lần so với các SEO khác.

TruVisibility Plagiarism Checker: Plagiarism Detector Tool

Plugin TruVisibility Plagiarism Checker cho WordPress hoàn toàn có thể tùy chỉnh giúp bạn thêm widget ở bất cứ đâu trên trang web của bạn. Chúng tôi đã nói rất nhiều về các tính năng nhưng plugin này cũng giúp tôi tính cả nhóm hỗ trợ. Plugin đã có một nhóm hỗ trợ thực sự tuyệt vời hoặc tận tâm đi kèm với giải pháp tốt nhất mọi lúc.

Nó đi kèm với rất nhiều tính năng hữu ích vì vậy chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ qua bất kỳ tính năng nào trong số đó. Plugin phát hiện bạn về những trang đã trích dẫn nội dung ban đầu của bạn. Chỉ cần một cú nhấp chuột cho phép bạn có được thông tin từ WHOIS như tên, địa chỉ, email, điện thoại, vv, những người đã sao chép nội dung của bạn và bạn có thể gửi thông báo DMCA cùng lúc cho người dùng đó.

Giá của Plugin TruVisibility WordPress:

Tải xuống plugin này miễn phí chỉ từ wordpress.org.

Các tính năng của Công cụ phát hiện đạo văn:

  • Nó cung cấp thông báo cho bạn qua email nếu có ai sao chép nội dung của bạn.
  • Bạn có thể chọn Nhận thông báo cảnh báo cho các trang bằng cách sử dụng liên kết ngược không theo dõi.
  • Plugin giữ các bản ghi của mọi dữ liệu đạo văn vào cơ sở dữ liệu của nó.
Trên đây là một số công cụ kiểm tra đạo văn tốt nhất cho WordPress (cả phiên bản miễn phí và trả phí). Tùy theo nhu cầu kiểm định nội dung, bạn có thể tùy chọn Plugin phù hợp cho WordPress Hosting của mình. Để đảm bảo Plugin hoạt động ổn định, hãy liên hệ ngay với Kỹ thuật viên của Mắt Bão. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có thể tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo cho trang web của mình. Chúc bạn thành công! Hy vọng qua bài viết này độc giả có thể lựa chọn Plugin check đạo văn tốt nhất trên WordPress để hỗ trợ quy trình SEO cho Website
Share
Banner

dinhdat

Bình luận:

0 comments: