Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với SMS Brandname

SMS Brandname - tin nhắn thương hiệu là một giải pháp truyền thông hiện đại và trực tiếp qua điện thoại di động của người nhận.

Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với SMS Brandname
Thống kê cho thấy, khi loạt email quảng cáo được đưa tới địa chỉ của một nhóm khách hàng, chưa đến 12% trong số những người đó sẽ mở ra.

Ngược lại, gửi một loạt tin nhắn thương hiệu từ hệ thống tổng đài tới khách hàng, thống kê cho thấy 95-98% khách hàng sẽ đọc trong vòng 15 phút sau khi nhận được tin nhắn.

SMS Brandname là gì?

SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Nếu sử dụng điện thoại di động, bạn chắc chắn sẽ nhận được những tin nhắn mà đầu số gửi đến không phải là số điện thoại cụ thể là mà là một cái tên. Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn hơn, từ đó thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. Hình thức này được các marketer gọi chung bằng cụm từ SMS Brandname hay sms thương hiệu hoặc tin nhắn thương hiệu.

Một tin nhắn thương hiệu mà chắc chắn ai cũng từng nhận được nếu sử dụng điện thoại đó là thông báo chương trình ưu đãi nạp thẻ, giới thiệu các gói cước của nhà mạng ( Viettel, Vina, Mobile…). Điều này cho thấy rằng đôi khi chúng ta quá quen với những tin nhắn thương hiệu nhưng chưa hẳn đã quen với từ khóa “SMS Brandname”.

Tham khảo thêm: SMS Brandname là gì? Vì sao đây là giải pháp Mobile marketing hiệu quả hiện nay

Doanh nghiệp lựa chọn SMS Marketing

Theo số liệu của tổng cục thống kê, đến tháng 11 năm 2018, Việt Nam có 138,6 triệu thuê bao di động, 80% người dùng di động luôn giữ máy bên mình và 45% người Việt thường xuyên dùng điện thoại để nhắn tin. CTIA (Cellular Telecommunications Industry Association - Hiệp hội Công nghiệp Viễn thông di động) cho biết: mỗi người cần trung bình 90 phút để trả lời một email nhưng chỉ cần 90 giây để trả lời một tin nhắn; cùng với đó, 62% người sử dụng smartphone kiểm tra điện thoại ngay khi họ tỉnh giấc.
Tiếp thị qua điện thoại di động đang trở thành xu hướng tiếp thị hiện đại
Với sự phổ cập và hữu ích tuyệt đối như thế, không còn ngạc nhiên khi đa phần doanh nghiệp tại Việt Nam đều lựa chọn Mobile Marketing, đặc biệt là SMS Brandname là kênh để tiếp cận người dùng, chăm sóc hỗ trợ khách hàng và tiếp thị thương hiệu của mình. SMS vẫn là tính năng cơ bản trên bất kỳ chiếc điện thoại di động nào, dù cho Internet hay hạ tầng 3G đang ngày càng có những bước phát triển đột phá.
So với Email Marketing, tiếp cận khách hàng bằng SMS Marketing cũng chiếm ưu thế hơn hẳn. Thống kê cho thấy, khi loạt email quảng cáo được đưa tới địa chỉ của một nhóm khách hàng, chưa đến 12% trong số những người đó sẽ mở ra. Ngược lại, gửi một loạt tin nhắn từ hệ thống tổng đài tới khách hàng, thống kê cho thấy 95-98% khách hàng sẽ đọc trong vòng 15 phút sau khi nhận được tin nhắn (số liệu từ smsmarketing.org).

Giải pháp SMS Brandname ưu việt

Nếu trong thời điểm vài năm trước, tin nhắn doanh nghiệp tới với khách hàng chỉ mới dừng lại ở mức một công cụ quảng cáo đơn giản hay một kênh thông tin chăm sóc khách hàng thì cho đến nay, SMS Marketing đã thực sự trở thành một xu thế trong xây dựng thương hiệu hiện đại.
SMS Brandname giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên tiện lợi và nhanh chóng
Không chỉ giúp đẳng cấp thương hiệu doanh nghiệp sẽ được định vị cao hơn trong tâm trí khách hàng, tên doanh nghiệp sẽ được đặt tại vị trí “Người gửi” (sender) của tin nhắn cũng tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối, thay vì lẫn lộn vào các tin nhắn spam từ những đầu số lạ.

Dịch vụ SMS Brandname hướng tới đối tượng là các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thông tin sản phẩm hoặc phát triển hoạt động CSKH thông qua kênh tin nhắn. Đặc biệt, dịch vụ cũng đáp ứng những tiêu chí cần thiết của một công cụ Marketing, phát triển SMS trở thành một kênh hữu hiệu trong việc quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp.

Nếu bạn chưa đăng ký SMS Brandname cho doanh nghiệp của mình thì cũng đừng chừng chừ mà hãy đăng ký ngay.

CloudFone nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín
Tham khảo thêm: Có nên sử dụng dịch vụ SMS Brandname cho doanh nghiệp? 

Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: