Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

6 lợi ích khi đăng ký Hosting Wordpress từ Mắt Bão

Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký Hosting Wordpress. Thế nhưng, tại sao Mắt Bão lại là nơi thu hút nhiều khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Lợi ích gì khi đăng ký Hosting Wordpress tại Mắt Bão
MỤC LỤC:
  1. Website online 99.9%
  2. Tốc độ truy cập nhanh chóng
  3. Hệ thống an ninh, bảo mật với SSL
  4. Sử dụng phần mềm có bản quyền 100%
  5. Chỉ cần 1 CLICK để di chuyển website
  6. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
Hosting là nơi lưu trữ và phân phối toàn bộ dữ liệu, thông tin trên website của bạn. Vậy nên trang web nào nếu muốn hoạt động mượt mà, nhẹ nhàng cần phải đầu tư mua hosting chất lượng.
Từ lâu Mắt Bão được biết đến là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các gói hosting cho người dùng. Vậy đăng ký Hosting Wordpress tại Mắt Bão bạn được gì?

Đăng ký Hosting tại Mắt Bão để nhận được nhiều lợi ích

1. Website online 99.9%

Với sức mạnh của cơ sở hạ tầng ảo hoá dành riêng cho WordPress Hosting và cơ chế nhân bản Replicas của công nghệ Virtuozzo. Cùng phần cứng mới có hiệu suất mạnh, khả năng cân bằng có tính sẵn sàng cao giúp hệ thống luôn được vận hành xuyên suốt.

Xem thêm bài viết Wordpress là gì? và hướng dẫn cài đặt Wordpress.

Đặc biệt là với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn túc trực. Đáp ứng và đảm bảo cho hệ thống máy chủ luôn hoạt động với thời gian Uptime lến đến 99.9%.

Đây là lợi ích khó có nhà cung cấp dịch vụ đăng ký Hosting nào có thế mang lại để giúp website vận hành một cách trơn tru, không bị gián đoạn. Chỉ có tại Mắt Bão, website của bạn sẽ hoạt động gần như 24/24 mà không có bất kì lỗi hay khó khăn nào.

2. Tốc độ truy cập nhanh chóng

Việc sử dụng các máy chủ nguyên bộ cùng ổ chứng SSD + tính năng SSD catching sẽ giúp đường mạng truyền tải được gia tăng nhanh chóng. Riêng đường mạng truyền tải Back end lên đến 40Gbps, hệ thống cũng được tối ưu, bảo mật,... Từ đó việc truy cập website của bạn cũng được tăng tốc và nhanh hơn đến 10 lần so với thông thường.
Hosting Web tại Mắt Bão đảm bảo tốc độ truy cập nhanh chóng

3. Hệ thống an ninh, bảo mật với SSL

Cài đặt SSL Let’s Encrypt một cách dễ dàng tuy nhiên lại giúp website của bạn được bảo mật an toàn. Tại Mắt Bão, cam kết mang đến một hosting web đảm bảo độ bảo mật. Đồng thời nhanh chóng phát hiện và cảnh báo lỗi bảo mật để tránh tình trạng xâm nhập dữ liệu website.

4. Sử dụng phần mềm có bản quyền 100%

Việc sử dụng phần mềm có bản quyền sẽ giúp website của bạn được tối ưu. Đặc biệt không gặp phải tình trạng bị tạm ngưng, trì hoãn do lỗi bản quyền. Việc đảm bảo bản quyền 100% sẽ giúp website của bạn được cập nhật liên tục những phiên bản mới nhất.

5. Chỉ cần 1 CLICK để di chuyển website

Chỉ cần khai báo kết nối FTP, công cụ quản trị sẽ phân tích những thông tin cấu hình và giúp bạn di chuyển website về máy chủ chỉ với 1 cú click chuột.

Bên cạnh đó cũng chỉ với 1 CLICK INSTALL với phần mềm cài đặt ứng dụng tự động Softaculous, bạn đã có thể xây dựng một website chuyên nghiệp ngay trên Cloud Hosting của mình.
Chỉ cần 1 CLICK nhiều vấn đề được giải quyết nhanh chóng

6. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365

Lựa chọn đăng ký hosting tại Mắt Bão. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng 24/7 để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt với kho tài liệu hướng dẫn chi tiết, phong phú, chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận mà không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu.

Hiện nay, số lượng các cá nhân hay doanh nghiệp sử dụng Wordpress đang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Vì vậy với dịch vụ đăng ký Hosting Wordpress, Mắt Bão mang đến cho bạn 6 gói hosting với nhiều thông số, mức độ lưu trữ, lưu lượng truy cập khác nhau.

Điều này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức chi phí phù hợp tuỳ vào mục đích và nhu cầu của mình. Các gói Hosting tại Mắt Bão có giá dao động từ 59.000 đồng/tháng cho đến 499.000 đồng/tháng.
Mắt Bão mang đến 6 gói hosting cho khách hàng lựa chọn
Để đảm bảo quá trình vận hành và hoạt động của website cá nhân hay doanh nghiệp, việc dang ky hosting cho các trang Wordpress là việc làm vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên để có thể lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, mang lại cho bạn nhiều lợi ích mà hiếm nơi nào có được.

Riêng với đơn vị Mắt Bão có hơn 14 năm kinh nghiệm, hàng nghìn khách hàng đã tìm đến và lựa chọn dịch vụ. Đó không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi chi phí dịch vụ vô cùng phải chăng, hợp lý. Tạo cơ hội cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng dịch vụ.

Mắt Bão mang đến cho bạn nhiều lựa chọn chất lượng và uy tín

Kết luận

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đăng ký HostingWordpress cho doanh nghiệp? Bạn vẫn còn băn khoăn về dịch vụ nhưng không biết hỏi ai? Hãy liên hệ ngay với Mắt Bão để được đội ngũ nhân viên có chuyên môn giải đáp cũng như giúp bạn lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất.
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: