Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Đăng ký hosting WordPress ở đâu chất lượng?

Hosting là yếu tố tiên quyết khi làm web bằng WordPress. Để tối ưu hoạt động website, bạn cần biết chọn mặt gửi vàng, tìm đúng nhà đang ký hosting uy tín.

Làm sao để đăng ký hosting WordPress chất lượng?
    Nếu muốn làm website bằng WordPress, bạn bắt buộc phải đăng ký hosting. Nó sẽ giúp dữ liệu web của bạn được lưu trữ và quản lý hiệu quả. Nhưng không phải hosting trả phí nào cũng đảm bảo chất lượng.

    Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp hosting yếu kém với dịch vụ hỗ trợ “có cũng như không”. Vậy làm sao biết đâu là địa chỉ dịch vụ hosting đáng tin cậy? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Mắt Bão.

    1. Hosting WordPress là gì?

    Mọi dữ liệu được truyền đi trên mạng internet đều cần được lưu trữ. Và nơi lưu trữ các dữ liệu của website đó được gọi là hosting. Hiểu theo một cách chính xác hơn, hosting là không gian trên máy chủ (server).
    Người ta sử dụng hosting để lưu trữ, quản lý dữ liệu, nội dung của một website bất kỳ. Các dữ liệu trên hosting được phát tán lên internet thông qua đường truyền internet tốc độ cao.

    Mỗi website đều có một hosting riêng. Khi người dùng truy cập vào trang web sẽ nhận được dữ liệu từ hosting của trang web đó.

    Hosting là nơi lưu trữ dữ liệu của website trên mạng internet
    Hosting WordPress là loại hosting chuyên biệt cho web lập trình bằng WordPress. Loại hosting này có nhiều tính năng được phát triển riêng cho WordPress, giúp tối ưu hoạt động website.

    Tham khảo thêm: Lời khuyên cho khách hàng sử dụng hosting wordpress

    2. Hệ lụy khi đăng ký hosting từ nhà cung cấp kém chất lượng

    Nếu mua hosting giá rẻ  “dởm” từ nhà cung cấp không đáng tin cậy, bạn có thể gặp phải những hậu quả sau:
    • Website hoạt động kém hiệu quả

    Công ty thiếu uy tín thì chắc chắn không thể nào cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng được. Đó là điều hiển nhiên. Khi bạn đăng ký Wordpress Hosting tại các đơn vị này, tốc độ upload/download trên website của bạn sẽ rất chậm, kém ổn định.
    • Nguy cơ mất an toàn dữ liệu

    Nhà cung cấp hosting kém chất lượng có hệ thống bảo mật lỏng lẻo nên rất dễ bị hack, nhiễm mã độc. Đặc biệt với shared hosting, khi máy chủ bị nhiễm virus, hosting của bạn cũng sẽ bị “vạ lây”. Đó là lý do tại sao nhiều hosting đang hoạt động bình thường, không có bất cứ hoạt động nguy hiểm nào vẫn bị hack.
    Nguy cơ mất an toàn dữ liệu khi sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp kém chất lượng
    • Thêm nhiều chi phí phát sinh

    Một số đơn vị thiếu uy tín đã cố tình “mập mờ” về dịch vụ tính phí và miễn phí. Đầu tiên, các đơn vị này thường cung cấp Wordpress Hosting với giá rất rẻ. Sau đó, họ đưa ra các gói dưới vỏ bọc “hỗ trợ chất lượng cao” để “moi tiền từ khách hàng”.

    Nhiều trường hợp sau khi đăng ký, người dùng bị “ép buộc” dùng thêm các dịch vụ tính phí khác. Nếu từ chối, họ sẽ bị nhà cung cấp “bỏ mặc” không thương tiếc và hạn chế mọi hoạt động hỗ trợ dịch vụ.
    • Dịch vụ hỗ trợ nghèo nàn

    Ngoài chất lượng, dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng là yếu tố rất quan trọng khi dang ky hosting. Nếu chọn nhầm công ty có đội ngũ kỹ thuật viên yếu kém, người dùng sẽ gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi có vấn đề xảy ra với hosting.

    Các yêu cầu không được giải quyết, thắc mắc không được trả lời thỏa đáng, sự cố không được khắc phục,… Đó là những gì bạn có thể phải đối mặt khi đặt niềm tin nhầm đơn vị cung cấp hosting.
    • Mất doanh số, lòng tin khách hàng

    Website có thời gian upload quá lâu sẽ khiến người dùng mất kiên nhẫn và bỏ đi. Điều này khiến bạn đối mặt với nguy cơ doanh thu giảm sút nghiêm trọng. Ngoài ra, vấn đề bảo mật thông tin yếu kém sẽ làm cho người dùng mất niềm tin vào doanh nghiệp của bạn. Từ đó, uy tín thương hiệu giảm sút đáng kể.

    3. Lưu ý khi đăng ký hosting wordpress chất lượng

    Để chọn được công ty hosting chất lượng, phù hợp nhu cầu, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:
    • Thông số của gói hosting

    Bạn cần chú ý đến các thông số của gói hosting như: băng thông không giới hạn, dung lượng lưu trữ, hệ thống bảo mật, lưu lượng truy cập, tốc độ upload,… Để website hoạt động mượt mà, ổn định, bạn cần chọn gói Wordpress Hosting có các thông số phù hợp với nhu cầu thực tế.

    • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

    Như đã nói ở trên, dịch vụ hỗ trợ rất quan trọng. Bạn cần tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua thông tin trên website của nhà cung cấp, review khách hàng cũ,... Hãy chọn mua hosting từ công ty có hỗ trợ điện thoại, trực tuyến để giúp bạn giải quyết sự cố khẩn cấp.

    • Cơ chế, thời kỳ hỗ trợ backup

    Đôi khi trong quá trình sử dụng hosting sẽ xảy ra sự cố. Do đó, bạn cần chọn nhà cung cấp có dịch vụ backup để đề phòng nguy cơ mất dữ liệu. Có dịch vụ hỗ trợ backup miễn phí và cũng có dịch vụ backup nâng cao trả phí. Bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn dịch vụ phù hợp.
    Cần tìm hiểu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng trước khi đăng ký hosting wordpress

    4. Đăng ký hosting WordPress ở đâu?

    Trong tình hình “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc tìm nhà cung cấp Wordpress Hosting chất lượng không phải là dễ dàng. Tốt nhất, bạn nên chọn đơn vị lớn, nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo uy tín.

    Mắt Bão là đơn vị cung cấp hosting lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam
    Với hơn 15 năm hoạt động, Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp hosting lớn nhất Việt Nam hiện nay. Hosting Wordpress của chúng tôi có nhiều tính năng chuyện biệt, hệ thống bảo mật cao cấp, giúp tối ưu hoạt động của website WordPress.

    Đặc biệt, nhờ tận dụng sức mạnh ảo hóa và cơ chế nhân bản (Replicas) của công nghệ Virtuozzo và đội ngũ kỹ thuật viên giám sát 24/7, Mắt Bão cam kết webs của bạn sẽ vận hành xuyên suốt. Thời gian uptime website lên đến 99.9%.

    Nếu muốn đăng ký Hosting WordPress hoặc Cloud Hosting Wordpres chất lượng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn thêm.

    Share
    Banner

    Phương Nguyễn

    Bình luận:

    0 comments: