Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Đăng ký Hosting Windows ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Đăng ký hosting là cách giúp website của bạn có thể hoạt động liên tục mà không bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố xung quanh.

Sở hữu một hosting chất lượng sẽ giúp vận hành trang web dễ dàng
Việc sở hữu hosting là cách để giúp bạn có thể vận hành các trang web một cách dễ dàng. Thế nhưng để lựa chọn một nơi đăng ký hosting uy tín giữa vô vàn những địa chỉ là rất khó. Với những thông tin hữu ích mà Mắt Bão sẽ chia sẻ trong bài viết hôm nay, phần nào đó giúp cho bạn định hình được thế nào là cơ sở cung cấp hosting giá rẻ chất lượng.

Đâu là địa chỉ để sở hữu hosting chất lượng, uy tín?  

1. Những yếu tố để bạn quyết định lựa chọn một nơi đăng ký hosting uy tín

Hiện nay, "thị trường" hosting đang dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều nhà cung cấp. Tuy nhiên cũng giống như những lĩnh vực khác, thì thị trường hosting cũng có rất nhiều vấn đề. Và bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho mình. Vậy nên trước khi đưa ra quyết định lựa chọn, bạn cần nhớ một vài yếu tố sau để lựa chọn một nơi đăng ký hosting uy tín:
  • Thời gian hoạt động lâu dài, có thâm niên trong lĩnh vực hosting
  • Đã được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng có hiệu quả
  • Đảm bảo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bởi hosting bao gồm rất nhiều thông số với nhiều mức khác nhau cho khách hàng chọn lựa
  • Chi phí công khai, rõ ràng, ổn định xứng đáng với những gì mang đến cho khách hàng
Địa chỉ đăng ký hosting uy tín cần đảm bảo nhiều yếu tố
Đáp ứng được những yêu cầu trên đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lựa chọn của bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ đăng ký hosting uy tín.

2. Ưu điểm của dịch vụ đăng ký Hosting Windows trên Mắt Bão

 Mắt Bão là đơn vị chuyên cấp cấp hosting chất lượng được hàng nghìn khách hàng lựa chọn. Chúng tôi tự tin vì đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Mắt Bão mang đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một Hosting Windows với TỐC ĐỘ - AN TOÀN - ỔN ĐỊNH:  
  • Sự hỗ trợ của các máy chủ nguyên bộ cùng ổ cứng SSD và tính năng SSD catching. Và cùng đường truyền tải dữ liệu lên đến 40Gbps giúp việc truy cập website của bạn nhanh hơn thông thường gấp 10 lần
  • Hệ thống đảm bảo vận hành xuyên suốt lên đến 99.9%, bởi đội ngũ kỹ thuật luôn túc trực thường xuyên. Nhờ vào sự tận dụng khéo léo sức mạnh ảo hoá và cơ chế nhân bản.
  • Khả năng cài đặt nhiều ứng dụng hàng đầu với một cú click chuột đơn giản
  • Trang bị hệ điều hành Windows có bản quyền. Điều này sẽ giúp website hoạt động nhanh hơn, đáng tin cậy hơn, đáp ứng nhu cầu phát triển trên nền Windows
  • Hỗ trợ tuỳ chỉnh nhiều phiên bản .NET cho phù hợp với mã nguồn website
  • Sử dụng đường truyền bảo mật SSL miễn phí, đảm bảo website giữ được độ bảo mật cho dữ liệu
  • Với bảng điều khiển Plesk Onyx, bạn tiếp cận và khai thác triệt để mặc dù không có nhiều kiến thức kỹ thuật
  • Đăng ký hosting tại Mắt Bão với bản quyền 100%. Bạn sẽ luôn được đảm bảo bản quyền được cập nhật phiên bản mới nhất. Từ đó, không lo website bị tạm ngưng gián đoạn vì bản quyền hay kém an toàn về độ bảo mật.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ và phục vụ 24/7 sẽ luôn giải đáp thắc mắc. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục những trục trặc, khó khăn trong lúc sử dụng. Với kho tài liệu chi tiết, sống động bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ và tiếp cận một cách nhanh chóng.
Dịch vụ đăng ký hosting tại Mắt Bão mang đến nhiều ưu điểm vượt trội
Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, dịch vụ đăng ký Hosting Windows tại Mắt Bão được rất nhiều khách hàng đã tìm đến và lựa chọn. Mắt Bão luôn cung cấp các gói Hosting phù hợp với nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

3. Các gói đăng ký Hosting Windows tại Mắt Bão

Mắt Bão không chỉ là đơn vị giúp bạn đăng ký hosting với dịch vụ chất lượng, uy tín. Mà còn giúp bạn mua hosting với chi phí cực hợp lý. Với 6 gói dịch vụ Hosting Windows, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tuỳ vào nhu cầu của mình. Chẳng hạn với mức giá chỉ từ 59.000 đồng/ tháng cho gói Cloud Host 1 - Windows. Hoặc cao nhất là 419.000 đồng/tháng cho gói Cloud Host 6 - Windows.
Mắt Bão mang đến 6 gói dịch vụ hosting cho bạn lựa chọn
Tuỳ vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà các mức giá sẽ có sự chênh lệch với nhau. Sự khác giá này xuất phát từ những mong muốn khác nhau về dung lượng lưu trữ, tốc độ băng thông, số lượng website,.... Vì vậy bạn cần có sự lựa chọn chính xác để đảm bảo quá trình hoạt động của website.

Với toàn bộ những thông tin trên đây về dịch vụ đăng ký hosting/ dang ky hosting, hy vọng bạn sẽ sớm chọn được một địa chỉ uy tín để sở hữu một hosting chất lượng. Nếu bạn đang có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ hosting, thì hãy liên hệ Mắt Bão ngay hôm nay. Để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn cụ thể rõ ràng và tận tình nhất.
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: