Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Tầm quan trọng của Mobile Marketing trong kinh doanh

Mobile marketing là các chiến lược quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh, dưới nhiều hình thức khác nhau. Mặc dù, Mobile Marketing chỉ phát triển trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nó đã tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các marketer. Họ xem đó là công cụ để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Mobile Marketing trở thành yếu tố không thể thiếu trong các chiến lược Marketing
Mobile Marketing trở thành yếu tố không thể thiếu trong các chiến lược Marketing

Vai trò của Mobile Marketing quan trọng như thế nào?

Mobile Marketing tiếp cận người dùng mọi lúc mọi nơi

Tiếp cận người dùng là mục tiêu lớn nhất cho mọi chiến lược Marketing. Các marketer muốn tìm kiếm khách hàng trong thời gian ngắn nhất với số lượng nhiều nhất có thể. Họ nhận thấy rằng, trong thời đại ngày nay chính là công cụ tuyệt vời nhất để làm điều đó.
Di động luôn là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống , do đó Mobile Marketing là cách tốt nhất tiếp cận khách hàng.

Người dùng có thể một ngày không truy cập mạng XH, không lướt web,... Nhưng chắc chắn không thể không dùng di động để nghe, gọi, nhắn tin. Thậm chí những thao tác đơn giản như là xem giờ. Do vậy, đó là cơ hội lớn nhất để các marketer có thể thực hiện chiến lược Mobile Marketing mọi lúc mọi nơi.

Mobile Marketing yêu cầu làm mới nội dung

Mobile Marketing bao gồm SMS Brandname, marketing thông qua ứng dụng điện thoại,...Các ứng dụng được cập nhập liên tục trên di động với những mẫu quảng cáo đa dạng.  Ngày nay, người dân đã mất lòng tin vào những tờ quảng cáo.

Tuy nhiên, Mobile Marketing với cách tiếp cận trực tiếp, nội dung mới mẻ, sáng tạo, độc đáo chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy thú vị hơn, không còn cảm giác làm phiền nữa.

Đo lường kết quả chiến dich

Khi thực hiện chiến lược cho bất kỳ Digital Marketing cũng đều đo lường hiệu quả chiến dịch. Với kết quả đo lường này, các nhà marketing có thể nắm bắt nhanh chóng chiến dịch có đi đúng hướng hay không và cần điều chỉnh vấn đề gì cho phù hợp.

Tăng lượng khách hàng mới, giữ chân khách trung cũ

Mobile Marketing là tập hợp các công cụ hỗ trợ tiếp thị qua di động như SMS, MMS, Bluetooth, Internet,...Trong đó, SMS Brandname là phổ biến nhất.
SMS Brandname là giải pháp Mobile Marketing hữu hiệu nhất bởi bất cứ ai cũng sở hữu chiếc điện thoại cho riêng mình
SMS Brandname là giải pháp Mobile Marketing hữu hiệu nhất bởi bất cứ ai cũng sở hữu chiếc điện thoại cho riêng mình 

Bạn có thể gửi tin nhắn thông qua điện thoại với sự kiện như chúc mừng sinh nhật, tin nhắn khuyến mãi, sự kiện diễn ra hàng tuần,... SMS Brandname có thể tiếp cận, chăm sóc khách hàng nhanh chóng. Nhưng hãy đảm bảo điều kiện tin nhắn đó thật sự hữu ích đối với họ.

Tóm lại, một chiến lược Marketing có thành công hay không còn phụ thuộc vào sự kết hợp của các yếu tố khác, trong đó Mobile Marketing là không thể thiếu. Tuy nhiên, mỗi công cụ đều có ưu và nhược điểm riêng, nếu bạn tận dụng tốt sẽ phát huy tối đa khả năng mang đến cho mọi chiến dịch thành công hiệu quả nhất định.
Share
Banner

dinhdat

Bình luận:

0 comments: