Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Thiết kế website và 3 yếu tố quan trọng bạn cần biết

Thiết kế website với giao diện đẹp

Thiết kế website là yếu tố thu hút đầu tiên của website. Không đơn thuần là một màn hình với tiêu đề, khẩu ngữ và các mục cần trình bày. Website hiện nay yêu cầu giao diện đẹp, độc, phá cách. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng được những mong muốn của người xem mà còn phải kích thích trí tò mò, tìm kiếm và khám phá của người dùng!
Website nào cũng yêu cầu doanh nghiệp đầu tư tốt ở khoảng thiết kế giao diện
Website nào cũng yêu cầu doanh nghiệp đầu tư tốt ở khoảng thiết kế giao diện
Hiện nay, có rất nhiều các cách thiết kế giao diện website khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như chi phí, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế hoặc thuê một công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Bạn cần hướng tới chỉ là một giao diện ưng ý với đầy đủ các tính năng. Cần có sự cuốn hút, tốn ít dung lượng nhất có thể cho website hoạt động hiệu quả.

Yếu tố quan trọng là việc tương thích của giao diện với các thiết bị di động hiện nay. Mobile-friendly là sự thân thiện, tương thích của giao diện web với điện thoại di động. Đây là một trong những yếu tố để Google đánh giá thứ hạng hiển thị cho website. Chắn chắn website của bạn sẽ thua đối thủ nếu thiếu chăm chút cho yếu tố này.

Thiết kế website phụ thuộc vào tên miền và hosting

Tên miền và hosting là yếu tố làm nên chất lượng của website! Nếu như giao diện là cái bên ngoài có thể nhìn thấy được. Tên miền và hosting là yếu tố mà người truy cập có thể cảm nhận được thông qua:
  • Tốc độ load của website.
  • Tính liên quan, mô hình và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua tên miền.
Xin lưu ý rằng, tên miền của bạn phải là duy nhất, độc, quan trọng là khiến khách hàng có ấn tượng. Đồng thời cũng truyền đạt được thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó còn đáp ứng tiêu chí dễ nhớ để thuận tiện cho khách hàng sử dụng và tìm kiếm.
Tên miền và hosting là yếu tố quyết định tính chuyên nghiệp của thiết kế website.
Tên miền và hosting là yếu tố quyết định tính chuyên nghiệp của thiết kế website.
Trong thời đại của cloud computing, việc chọn một hosting service phù hợp, chạy tốt là rất khó. Chưa kể phải đáp ứng nhu cầu của trang web. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định ảnh hưởng đến khả năng tải web.

Thiết kế website không thể thiếu bài viết chuẩn SEO

Nếu giao diện, tên miền và hosting là "thể xác" thì nội dung SEO là "tâm hồn". Đây là một trong những yếu tố quyết định thứ hạng hiển thị trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm!

Tùy vào từng thể loại web bạn đang theo đuổi mà nó sẽ có các cách thức phát triển khác nhau. Bài viết chuẩn SEO giúp thu hút cho bạn một lượng người truy cập nhất định. Từ đó, các kết quả tìm kiếm trang web của bạn sẽ được nâng lên, đem web của bạn đến gần hơn với người dùng.
Giao diện thân thiện với người dùng là yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế website.
Giao diện thân thiện với người dùng là yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế website.
Trên đây là câu trả lời cho vấn đề thiết kế website cần biết những gì? Thực sự, có rất nhiều điều bạn cần phải học, phải biết để thiết kế được một website. Tuy nhiên đây chỉ là ba điều cơ bản nhất mà bạn cần nắm giữ.

Ngoài ra, hiện nay, các dịch vụ thiết kế website đang rất được ưa chuộng giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức. Hy vọng, bạn sẽ có được một website như ý muốn.
Share
Banner

dinhdat

Bình luận:

0 comments: