Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

SMS Brandname- Kênh truyền thông cho doanh nghiệp của bạn!

SMS Brandname là khái niệm không còn xa lạ với những người làm truyền thông. Đây là một trong những kênh marketing được đánh giá là hiệu quả và có giá thành rẻ.

SMS Brandname- Kênh truyền thông cho doanh nghiệp của bạn!
Nó đã và đang được rất nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Việc nắm rõ những thông tin liên quan tới SMS Brandname là chìa khóa để bạn bắt đầu sử dụng công cụ này hiệu quả.

SMS Brandname là gì?

SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Nếu sử dụng điện thoại di động, bạn chắc chắn sẽ nhận được những tin nhắn mà đầu số gửi đến không phải là số điện thoại cụ thể là mà là một cái tên. Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn hơn, từ đó thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. Hình thức này được các marketer gọi chung bằng cụm từ SMS Brandname hay sms thương hiệu hoặc tin nhắn thương hiệu.

Một tin nhắn thương hiệu mà chắc chắn ai cũng từng nhận được nếu sử dụng điện thoại đó là thông báo chương trình ưu đãi nạp thẻ, giới thiệu các gói cước của nhà mạng ( Viettel, Vina, Mobile…). Điều này cho thấy rằng đôi khi chúng ta quá quen với những tin nhắn thương hiệu nhưng chưa hẳn đã quen với từ khóa “SMS Brandname”.

Tham khảo thêm: SMS Brandname là gì? Vì sao đây là giải pháp Mobile marketing hiệu quả hiện nay

Các hình thức SMS Brandname

Hiện tại, có hai hình thức gửi SMS Brandname:
  • SMS-CSKH

Dịch vụ SMS Brandname chăm sóc khách hàng
Đơn vị kinh doanh gửi tới khách hàng hoặc đối tác tin Chăm sóc khách hàng (CSKH) với nội dung chúc mừng, thông báo.
  • SMS-Quảng cáo

Dịch vụ SMS Brandname chạy quảng cáo
Đơn vị kinh doanh gửi tin Quảng cáo (QC) để giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, các sự kiện trong năm đến khách hàng thân thiết và những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Lợi ích của SMS Brandname đối với doanh nghiệp của bạn

Là chủ doanh nghiệp, bạn không nên bỏ qua dịch vụ SMS Brandname. Hai sự phản đối chính đối với SMS là đó là một kỹ thuật tiếp thị đã cũ và nó quá xâm phạm. Sự thật mới mẻ vẽ lên một câu chuyện hoàn toàn khác.

SMS là một cách cực kỳ mạnh mẽ, hiệu quả và liên lạc hiệu quả với khách hàng của bạn và đây là thời điểm cao mà các doanh nghiệp lưu ý đến nó. Đây chỉ là một vài lý do tại sao SMS Brand Name lại hiệu quả và đó có thể là vũ khí tiếp thị lớn nhất của bạn.
Lợi ích của SMS Brandname đối với doanh nghiệp của bạn

Tỷ lệ mở tiềm năng

Bạn có biết rằng 98% tất cả các tin nhắn SMS được mở và đọc bởi người nhận? Thêm nữa là những tin nhắn này thường được mở trong vòng 3 giây sau khi nhận được chúng. So sánh với tỷ lệ mở trung bình 20% của email và SMS marketing trở thành không có trí tuệ. Khi khách hàng nhận được thông báo cho họ về tin nhắn văn bản, rất có thể họ sẽ mở ra xem. Đó là một thói quen đối với mọi người hiệu nay.

Tốc độ và tính linh hoạt

Doanh nghiệp của bạn sẽ cần thích nghi với sự trôi chảy hàng ngày của thế giới kinh doanh hiện đại. Tính linh hoạt là chìa khóa cho những thích ứng liên tục này.

Tiếp thị qua SMS hầu như không có thời gian chờ, cho phép tạo và giao tiếp với đối tượng mục tiêu trong vòng vài phút. Điều này có thể được sử dụng để thúc đẩy sự sụp đổ vào một ngày chậm hoặc xóa cổ phiếu cũ trước khi có hàng mới sắp xảy ra.

Chi phí thấp so với lợi tức đầu tư (ROI) rất cao

Nếu bạn nghĩ về các hình thức quảng cáo khác: quảng cáo trên báo, quảng cáo trên TV, bất kỳ hình thức quảng cáo ngoài trời nào, thì chi phí liên quan là rất lớn. Trên thực tế, đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, những chi phí này là một trở ngại trong việc sử dụng các kênh này.

Mặt khác, một chiến dịch tiếp thị SMS thương hiệu được triển khai tốt thông qua Nền tảng, có thể được thực hiện với một phần chi phí liên quan đến các phương thức tiếp thị truyền thống hơn. Và, như đã đề cập, số tiền được đầu tư sẽ rất xứng đáng, xem xét tác động tức thời của truyền thông.

Truyền thông tiếp thị SMS được nhắm mục tiêu cao

Các phương pháp tiếp thị truyền thống hơn cũng gặp bất lợi khi nói đến ai nhìn thấy và đọc chúng. Đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp hiểu biết nào, điều cần thiết là mọi thông điệp tiếp thị đưa ra đều được nhắm mục tiêu nhất có thể. Điều này giữ cho chi phí truyền thông xuống. Vì SMS marketing chủ yếu dựa trên sự cho phép, rất có thể bạn sẽ tiếp cận với những người mà bạn đã có mối quan hệ và đã đồng ý nhận tin nhắn tiếp thị từ bạn.

Nếu bạn cho rằng việc bán lại cho khách hàng hiện tại dễ dàng hơn ít nhất năm lần so với khách hàng mới, thì bạn sẽ thấy lợi ích của việc này. Bạn đang tiếp thị đến một lĩnh vực đã được cày, gieo hạt và chuẩn bị, có nghĩa là lợi nhuận của bạn có thể sẽ lớn hơn nhiều.

Giao tiếp cá nhân chưa từng có

Tin nhắn tiếp thị SMS có thể được cá nhân hóa đến cơ sở khách hàng của bạn và gửi đến túi của họ trong vài giây. Cá nhân hóa này được xây dựng xung quanh bất cứ điều gì từ tên của họ đến hành vi mua hoặc nhân khẩu học của họ. Họ thậm chí có thể dựa trên vị trí, tạo ra một thông điệp dựa trên các cửa hàng khác nhau hoặc các khu vực khác nhau của đất nước. Và không có sai lầm, thông điệp cá nhân là mạnh mẽ.

Giao tiếp ngắn gọn, súc tích

Thường được coi là một bất lợi lớn cho SMS, giới hạn 160 ký tự thực sự là một trong những thế mạnh chính của kênh. Nó buộc bạn, chủ doanh nghiệp phải rõ ràng và súc tích nhất có thể. Và, trong xã hội chú ý cá vàng ngày nay, nó cho phép khách hàng của bạn có được điểm của bạn ngay lập tức, với ít nỗ lực.

Chọn tham gia ngay lập tức và từ chối

Một trong những điều khó chịu hơn trong cuộc sống là nhận được thư rác. Nhưng, với sự ra đời của các mã ngắn, việc chọn tham gia vào luồng SMS là ngay lập tức cho khách hàng của bạn. Có rất ít, nếu có, khách hàng của bạn nhảy qua, nếu họ không muốn nhận được thông tin liên lạc của bạn nữa. Điều này góp phần vào một ý kiến ​​thương hiệu tích cực và mức độ hài lòng của người đăng ký cao.

Kết luận

Với những ưu điểm trên dịch vụ SMS BrandName đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tạo ra nhiều cơ hội mới, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu, gia tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp mình.

Thì việc đăng ký SMS Brandname là cần thiết và quan trọng cho doanh nghiệp bạn.
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: