Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Mẹo nhỏ giúp tin nhắn SMS Brandname trở nên thú vị

Tại Việt Nam, rất nhiều người cảm thấy phiền toái vì những tin nhắn quảng cáo spam, SMS Brandname cũng vô tình bị coi là một kênh quảng cáo spam.

Mẹo nhỏ giúp tin nhắn SMS Brandname trở nên thú vị
Thực ra không có chuyện một kênh quảng cáo có spam hay không và mẫu quảng cáo của bạn có spam hay không.  Thực tế chứng minh có rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã triển khai dịch vụ SMS Brandname một cách hiệu quả.
SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị, chăm sóc khách hàng.

Muốn một quảng cáo không mang tiếng spam bạn cần nhắm đúng đối tượng khách hàng

Cho dù mẫu quảng cáo của bạn hay, sản phẩm của bạn tốt, dịch vụ của bạn rất chuẩn nhưng nhắm sai đối tượng khách hàng thì quảng cáo của bạn vẫn là spam.  Cũng như sẽ chẳng một người đàn ông nào thích các tin nhắn giới thiệu dịch vụ spa làm đẹp cho nữ liên tục được gửi vào điện thoại của mình.

Tin nhắn tuân thủ đúng quy định

Chưa bàn đến việc tin nhắn của bạn hay dở thế nào, nhưng đúng quy định là điều bắt buộc.

Làm quen, quan tâm trước khi bán hàng

Nếu bạn bị hối thúc mua hàng bởi một người không quen biết, bạn sẽ vô cùng khó chịu, nhưng nếu lời mời đó từ một người thường xuyên quan tâm bạn thì ngược lại. Hãy làm quen và quan tâm đến khách hàng trước khi bảo họ mua hàng.

Dich vụ SMS Brandname giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
Thật bất ngờ nếu một tin nhắn chúc mừng sinh nhật độc đáo được gửi vào ngày sinh nhật hay một thông điệp ý nghĩa khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn cũng là một ý tưởng không tồi.

Nắm tâm lý để soạn tin nhắn

Hãy hiểu khách hàng của bạn để có những thông điệp tin nhắn thương hiệu tốt nhất. Đối với phái mạnh sẽ đề cao cái tôi, sự nam tính và bản lĩnh đàn ông. Thông điệp của bạn cần nhấn mạnh điểm này. Phụ nữ lại coi trọng sự nhẹ nhàng, tinh tế, sự ngưỡng mộ sắc đẹp và quyền lợi của phái yếu.
Mẹo soạn tin nhắn SMS Brandname thú vị cho khách hàng
Đối với từng vùng miền bạn cũng cần cân nhắc soạn tin nhắn phù hợp với tâm lý của người dân sinh sống tại đó. Người miền Nam coi trọng sự mới mẻ, mẫu mã, thương hiệu. Người miền Bắc coi trọng giá cả, chất lượng và các thương hiệu quen thuộc.

Nói điều khách hàng muốn – không phải điều mà bạn muốn

Khi con người ta nhận thấy được giá trị mà mình đang mong muốn mọi thông điệp đều trở nên thú vị.

Những tin nhắn khuyến mãi cũng hết sức cần thiết để thu hút khách hàng đến với bạn. Tin nhắn thật sáng tạo và cụ thể giá trị mà khách hàng đặt được. Tuy nhiên đừng thổi phồng thái quá khiến khách hàng không tin tưởng và cảm thấy bạn thật tức cười.

Gửi tin nhắn vào lúc khách hàng rảnh rỗi

Gửi tin nhắn vào lúc khách hàng rãnh rỗi
Đương nhiên bạn không thể biết tất cả khách hàng của bạn rảnh rỗi khi nào nhưng cũng đừng gửi tin nhắn khi bạn biết rõ đa số họ đang bận rộn hoặc cần nghỉ ngơi. Tần suất gửi tin cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng để khách hàng không quên những không cảm thấy phiền toái và bực mình vì hộp thư điện thoại dày đặc tin nhắn của bạn.

Với những mẹo trên hi vọng bạn sẽ tạo ra những tin nhắn SMS Brandname thật thú vị và thành công. Nếu chưa đăng ký SMS Brandname thì hãy nhanh tìm đến nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín.
CloudFone nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín
Tham khảo thêm:SMS Brandname là gì? Vì sao đây là giải pháp Mobile marketing hiệu quả hiện nay
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: