Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Hosting wordpress dành cho đối tượng khách hàng nào?

Wordpress hiện là nền tảng web được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Thế nhưng không phải ai cũng biết đến hosting wordpress cũng như kiến thức về nó.

MỤC LUC:
  1.  Hosting Wordpress là gì?

  2. Những lợi ích khi sử dụng Hosting Wordpress

  3. Những ưu điểm khi mua dịch vụ Hosting Wordpress tại Mắt Bão
Wordpress hiện nay là nền tảng website được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất 
Nền tảng Wordpress sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giao diện dễ sử dụng, giá lại hợp lý. Chính điều này giúp website wordpress trở nên phổ biến và thân thiện với người dùng hơn.

Vậy bạn đã từng nghe qua về Hosting Wordpress chưa? Sự khác biệt giữa website và hosting là gì? Đây có lẽ là điều được rất nhiều người dùng wordpress hiện nay quan tâm nhất.

Hosting Wordpress được sử dụng khá phổ biến

1. Hosting Wordpress là gì?

Đầu tiên, bạn cần nắm rõ khái niệm về hosting wordpress trước khi tìm hiểu chi tiết hơn.
Wordpress là mã nguồn mở miễn phí khá phổ biến cho phép người dùng có thể sử dụng. Trong đó, wordpress được lập trình bằng PHPMySQL. Bạn bắt buộc phải dùng phần mềm quản lý nội dung CMS để kiểm soát hệ thống website và blog.
Hosting Wordpress sử dụng khá đơn giản
Trang wordpress với giao diện thân thiện và dễ dàng thao tác nên được nhiều người sử dụng. Bạn không cần sở hữu kiến thức lập trình nâng cao, chỉ cần vài thao tác xử lý là ổn.

Wordpress đủ mạnh để bạn có thể sử dụng hiệu quả và linh hoạt. Trên thế giới có đến hơn 25% website hàng đầu đang sử dụng wordpress ví dụ như CNN, Sony Music, MTV News,…

2. Những lợi ích khi sử dụng Hosting Wordpress

Hosting web wordpress tốt sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc xây dựng nội dung. Nếu sở hữu hosting wordpress sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích như sau. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hosting wordpress. Một số ưu điểm của hosting wordpress:

Hosting Wordpress mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời
  • Dễ dàng quản lý và thao tác dễ dàng trên website.
  • Tối ưu hóa khi sử dụng trên wordpress giúp người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Có khả năng plugin vô hạn.
  • Chi phí ban đầu bỏ ra hợp lý, dành cho những cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.
  • Sở hữu hệ thống máy chủ lưu trữ và chia sẻ không giới hạn ở wordpress.
  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng với cPanel.
Do đó đây là hệ thống hosting website được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn nhất. Những ưu điểm vượt trội trên giúp website duy trì lâu dài mà không tốn quá nhiều chi phí. Nếu bạn là người vận hành web thì sử dụng wordpress là hoàn toàn phù hợp.

3. Những ưu điểm khi mua dịch vụ Hosting Wordpress tại Mắt Bão

Nhìn chung, có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ thuê hosting web ở Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, để tìm nơi cung cấp uy tín như Mắt Bão mất khá nhiều thời gian và công sức.

Chúng tôi có nhiều gói dịch vụ hosting wordpress từ tiết kiệm đến tối ưu với các mức giá khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tự chọn gói phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng.
Mắt Bão chuyên cung cấp dịch vụ hosting wordpress
Những lợi thế khi mua hosting wordpress tại Mắt Bão gồm có:

- Giúp tối ưu hóa trình duyệt và tăng tốc độ của website:

Hỗ trợ tăng tốc cho website wordpress của bạn. Tối ưu hóa đường truyền dữ liệu và giảm tải hình ảnh, video. Hosting wordpress của Mắt Bão với hiệu năng cao đáp ứng hiệu quả sử dụng đến 99.9%.

- Hỗ trợ thiết lập chế độ bảo mật hiệu quả:

Gia cố cho website của bạn lúc sử dụng. Đồng thời sử dụng mã quét để bảo vệ dữ liệu, cảnh báo lỗi bảo mật theo quy định riêng.

- Di chuyển website về nhà mới chỉ trong 1 cú click:

Khi bạn khai báo FPT của website sở hữu. Lập tức hệ thống tự động sẽ phân tích thông tin và đưa website trở về máy chủ.

- Cam kết về lượng tài nguyên được phép chia sẻ:

Tùy vào danh mục gói dịch vụ mà Mắt Bão đều ghi rõ thông tin chi tiết.

- Có chế độ tự động cập nhật plugin và theme:

Có chế độ tự động quét và nâng cấp plugin nhanh chóng. Hệ thống sẽ tự động báo cáo và cập nhật tất cả website hiện có. Đặc biệt sẽ áp dụng ngay cả với các mã nguồn mà bạn tự điều chỉnh.

- WP-CLI đơn giản nhưng chuyên nghiệp:

Đây là bộ công cụ mở rộng riêng của hosting wordpress. Bạn có thể dễ dàng vận hành, rà lỗi hay tạm thời bảo trì chỉ với WP-CLI trong hệ thống.

- Sao lưu dữ liệu định kỳ trên hệ thống:

Ngoài chế độ sao lưu thông thường còn có chế độ sao lưu định kỳ. Dữ liệu sẽ được sao lưu trên S3 Amazon Web Service nổi tiếng toàn cầu.

- Nhân đôi bảo mật với Google Authenticator:

Bạn sẽ được thiết lập mọi thứ trên hệ thống chuyên dụng của wordpress. Điều này giúp bạn đảm bảo độ an toàn và bảo mật cao

4. Kết luận

Mắt Bão là lựa chọn hoàn hảo cho website của bạn
Sở hữu hosting wordpress đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Hosting wordpress gần như đáp ứng được mọi yêu cầu tối thiểu mà website hoặc blog thường có.

Bạn không cần phải quá lo lắng vì “gà mờ” công nghệ vì wordpress khá dễ sử dụng. Chỉ với vài thao tác cơ bản là bạn có thể quản lý website đơn giản.

Bởi tính năng dễ dùng đó mà nền tảng hosting web này phù hợp với những đối tượng không có thời gian và kiến thức chuyên sâu trong việc xử lý web.

Hiện tại, Mắt Bão cung cấp nhiều gói cước hosting wordpress tha hồ cho bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp.

Vui lòng liên hệ với công ty hosting Mắt Bão để được tư vấn qua hotline 1900 1830 (24/7) hoặc trang chủ https://www.matbao.net      
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: