Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

4 điều cần lưu ý khi mua hosting giá rẻ

Hosting giá rẻ đã là một trong những yếu tố cạnh tranh giữa các nhà cung cấp hosting. Dạo quanh một vòng thị trường hosting, chúng ta không khó để phát hiện rất nhiều dịch vụ sẵn lòng cho thuê hosting giá rẻ rất hấp dẫn. Thế nhưng, trước khi chính thức hợp tác với bất kỳ dịch vụ hosting nào, bạn cũng phải ghi nhớ 4 điều sau đây.
4 điều cần lưu ý khi mua hosting giá rẻ
MỤC LỤC:

  1. Hợp đồng và các điều khoản khi chọn mua hosting giá rẻ
  2. Thời gian hoạt động của máy chủ khi chọn mua hosting giá rẻ
  3. Máy chủ sao lưu dữ liệu khi chọn mua hosting giá rẻ
  4. Ý kiến của những người đi trước khi chọn mua hosting giá rẻ

1. Hợp đồng và các điều khoản khi chọn mua hosting giá rẻ

Trên thực tế, không có trung tâm dịch vụ nào cung cấp miễn phí cho bạn bất kỳ điều gì, dù đó là nơi chuyên cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ nhất. Do đó, bạn cần phải nắm rõ các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ của họ. Hãy hỏi nhà cung cấp về những khoản phát sinh, các dịch vụ đi kèm… để tránh phải chi trả thêm 1 chi phí khác.

hosting-gia-re-01.jpg

Hãy đọc kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng

2. Thời gian hoạt động của máy chủ khi chọn mua hosting giá rẻ 

Khả năng hoạt động của máy chủ ảnh hưởng rất lớn để khả năng hoạt động web. Nếu website của bạn không ổn định, tốc độ kết nối chậm…, điều này sẽ ảnh hưởng đến lượng người truy cập và tình hình hoạt động kinh doanh. 

Do vậy, trước khi quyết định thuê hosting giá rẻ thì bạn hãy đảm bảo rằng bên cho thuê hosting có thể cung cấp thời gian hoạt động của máy chủ đến 99% trở lên để trang web có thể được hoạt động một cách tốt nhất.

3. Máy chủ sao lưu dữ liệu khi chọn mua hosting giá rẻ  

Bạn luôn phải sao lưu mọi dữ liệu của mình tại nhiều thời điểm khác nhau nhằm đề phòng trường hợp website của bạn không bị mất cắp hoặc tấn công. Hãy hỏi nhà cung cấp hosting có kèm theo dịch vụ sao lưu dữ liệu tự động này không. Nếu không, hãy hỏi họ mức phí sao lưu là bao nhiêu trước khi cân nhắc tìm đến một nhà cung cấp dịch vụ mới.

hosting-gia-re-02.jpg

Backup – vấn đề sống còn của mọi doanh nghiệp

4. Ý kiến của những người đi trước khi chọn mua hosting giá rẻ

Trong trường hợp bạn không biết gì về dịch vụ hosting hay Cloud Hosting giá rẻ bạn có thể tham khảo phản hồi từ những người dùng trước. Bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau đây:
  • Chất lượng phục vụ
  • Thời gian bảo hành, bảo trì
  • Các khoản chi phí phát sinh
  • Chất lượng hosting
Không có nhà cung cấp nào hoàn hảo về mọi mặt. Do vậy, bạn cần xem xét thật kỹ mọi yếu tố trước khi quyết định đăng ký sử dụng hosting giá rẻ. Chúc bạn sớm tìm được một nhà cung cấp phù hợp với cả ngân sách và mức độ hoạt động website của mình. 
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: