Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Giải mã những ưu - nhược điểm của Wordpress hosting bạn cần biết

Việc sử dụng Wordpress Hosting hiện nay đã mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng bên cạnh những nhược điểm. Vậy đó là những ưu nhược điểm gì?
MỤC LUC:
  1. Wordpress là gì? Và những thông tin chi tiết

  2. Ưu điểm của WordPress Hosting là gì?

  3. Nhược điểm của WordPress Hosting là gì?
    Ưu nhược điểm của Wordpress Hosting là gì?
Để phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử và thương hiệu cá nhân. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng WordPress cho việc xây dựng các trang web, blog,... Bởi sự dễ dàng, tính linh hoạt và hiệu quả chúng mang lại. Tuy còn nhược điểm những những ưu điểm của công cụ Wordpress Hosting là không thể chối bỏ..

1. Wordpress là gì? Và những thông tin chi tiết

  • WordPress được viết bằng ngôn ngữ PHP. Và là một phần mềm mã nguồn mở (miễn phí), sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Đồng thời, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý nội dung (CMS) để tạo ra các trang web.
  • Đây là một trong những công cụ CMS tốt nhất giúp bạn thành lập một trang web, blog cho riêng bạn.

  • Wordpress được tạo ra nhằm hướng đến tất cả các đối tượng người dùng. Ngay cả những người không có quá nhiều kiến thức về lập trình hay quản trị website. Do các thao tác trong Wordpress rất đơn giản, giao diện rõ ràng. Nó sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay cả khi không có sự hướng dẫn trực tiếp.
  • Riêng với những người đã có kinh nghiệm, am hiểu về công nghệ, thì đây cũng là một phần mềm đủ mạnh và linh hoạt. Để bạn sử dụng, chạy trang web cho việc kinh doanh,..
  • Nếu bạn là người mới tìm hiểu về website và cần tạo lập một trang web thì đây là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
Wordpress giúp bạn tạo lập trang web mà không đòi hỏi quá nhiều chuyên môn
Theo thống kê, Wordpress là lựa chọn của hơn 25% trong mười triệu trang web hàng đầu hiện nay. Trong đó có các trang web nổi tiếng thế giới: Sony Music, CNN, BBC America, echCrunch, Bata, ...
Tuy nhiên, nếu chỉ chọn CMS để tạo ra một trang web hấp dẫn và hiệu quả là không đủ. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét một cách kĩ lưỡng và chọn cho mình cách lưu trữ trang web tốt nhất.

Vì khi lựa chọn một Hosting chạy không tốt, website của bạn đẹp đến mức độ nào cũng sẽ khiến người dùng gặp phải những khó khăn. Chẳng hạn như trong vấn đề truy cập, tải trang, từ đó kéo theo nhiều vấn đề khác.
Website cần có hosting tốt để đảm bảo khả năng vận hành

2. Ưu điểm của WordPress Hosting là gì?

Hosting Wordpress mang nhiều ưu điểm cho người sử dụng
Theo nhận xét của những khách hàng đã sử dụng Wordpress Hosting, sau đây là những ưu điểm mà phần mềm phổ biến này mang lại:
  • Máy chủ chia sẻ không giới hạn ở WordPress
  • Plugin vô hạn
  • Chi phí phù hợp hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Dễ dàng lắp đặt và tùy biến với cPanel
  • Thích hợp cho những người mới tạo và quản lý trang web

3. Nhược điểm của WordPress Hosting là gì?

Bên cạnh những ưu điểm, WordPress Hosting cũng gặp phải một số nhược điểm. Thế nhưng, lý do làm giảm số lượng người sử dụng công cụ thiết kế web WordPress Hosting là:
  • Nếu máy chủ chia sẻ nguồn tài nguyên với các trang web khác trên máy chủ đó quá lớn sẽ làm giảm tốc độ chạy và tải trang.
  • Ít được hỗ trợ kỹ thuật chuyên biệt. Tuy nhiên nếu tìm được một nhà cung cấp uy tín thì đây cũng không phải là vấn đề quá khó.
Nhược điểm sẽ không lớn nếu bạn tìm được địa chỉ tin cậy, uy tín
Với những nhược điểm trên đây của WordPress Hosting chỉ cần bạn chọn được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng. Chắc chắn đây không phải là vấn đề làm khó bạn.

Hiện tại Mắt Bão mang đến cho bạn dịch vụ cung cấp Hosting Wordpress với nhiều lựa chọn về các gói dịch vụ tại đây. Tuỳ vào yêu cầu và nguồn ngân sách của bạn Mắt Bão sẽ giúp bạn có được một sự tối ưu riêng trong quá trình vận hành website của mình.

Tất cả các gói dịch vụ với bảng giá Hosting được công khai chi tiết và rõ ràng trên website. Để bạn có thể thoải mái tham khảo trước khi đưa ra quyết định. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, khi tất cả các gói dịch vụ đều được cam kết bao gồm:
  • Bản quyền 100% giúp tối ưu trình duyệt, bộ đệm và tăng tốc trang web
  • Thao tác dễ dàng giúp bạn di chuyển website về máy chủ chỉ bằng 1-CLICK
  • Số Core CPU, RAM cho cụ thể mỗi gói dịch vụ với số lượng giới hạn khách hàng trên mỗi máy chủ
  • Thiết lập bảo mật, cảnh báo lỗi bảo mật, đảm bảo an toàn cho website
  • Tự động quét, báo cáo, cập nhật Plugin, nâng cấp theme lên phiên bản mới nhất
  • Bộ công cụ giúp vận hành website với các chế độ mở rộng thông qua WP-CLI đơn giản nhưng chuyên nghiệp.
Mắt Bão mang đến bảng giá Hosting với nhiều gói dịch vụ khác nhau
Hàng nghìn khách hàng đã tìm đến Mắt Bão để sử dụng dịch vụ với mức giá cực kỳ hợp lý, kể cả những doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ.

Nếu bạn cũng đang có dự định thiết lập website của mình bằng phần mềm Wordpress Hosting. Liên hệ với Mắt Bão ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình về các gói dịch vụ với chi phí vô cùng hấp dẫn.
Nguồn: Mắt Bão
>>> Xem thêm thông tin về WordPress Hosting
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: