Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Top 5 trang web bán hàng hiệu giảm giá không nên bỏ qua

 Bạn định kinh doanh thời trang hàng hiệu? Bạn không nên bỏ qua 5 web bán hàng giảm giá những món đồ cao cấp, xa xỉ với mức giá sale gần 80% sau đây. Những trang web này chuyên bán hàng hiệu kèm nhiều flash-sale, rất có lợi cho bạn khi nhập về kinh doanh online.

Flash-sale là gì?

Flash-sale là một hình thức giảm giá chớp nhoáng thường thấy trên các trang web bán hàng hiệu sales uy tín. Những món đồ đến từ các thương hiệu xa xỉ được giảm giá đến 80% trong thời gian giới hạn, thường là từ 1 đến 2 ngày.

Các trang web này nhận hàng từ nhà thiết kế và các thương hiệu nổi tiếng sau khi đợt giảm giá chính thức của họ kết thúc. Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản và thanh toán bằng thẻ visa quốc tế.
Web bán hàng giảm giá đang được khách hàng cực kỳ yêu thích bởi những lợi ích về giá thành của nó
Web bán hàng giảm giá đang được khách hàng cực kỳ yêu thích bởi những lợi ích về giá thành của nó
Nhược điểm là khi mua hàng bạn phải đợi đến 4 -5 tuần mới nhận được hàng. Tuy nhiên, với mục đích re-seller, để mua được một món hàng cao cấp với giá hời thì có lẽ đây cũng là thời gian đáng chờ đợi.

Top 5 Web bán hàng giảm giá đồ hiệu

Web bán hàng giảm giá của The Outnet

Link web bán hàng giảm giá của The Outnet: http://www.theoutnet.com/flashsales

Outnet chính thức ra mắt từ 4/2009. Trang web bán hàng thời trang cao cấp uy tín Outnet được thành lập bởi Net-a-porter Group LTD. Đây đồng thời là công ty thành lập trang web bán hàng cao cấp trực tuyến net-a-porter.com.
Giao diện web bán hàng giảm giá The Outnet
Giao diện web bán hàng giảm giá The Outnet
Với những thường hiệu hàng đầu như Marni, Balmain, Alexander Wang, Christian Louboutin, Nina Ricci, Jil Sander, Stella McCartney… và có mức giảm giá lên đến 70%. Vào mỗi thứ 2, thứ 3, thứ 5 hàng tuần, hàng giảm giá mới sẽ được cập nhập. Mức phí giao hàng sẽ tùy vào khu vực bạn ở.

Web bán hàng đồ hiệu giảm giá The Secret Sales

Link web web bán hàng giảm giá The Secret Sales: https://secretsales.com/

The Secret Sales cung cấp các sản phẩm giảm giá từ thời trang, làm đẹp và đồ gia dụng cho cả nam, nữ. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như Lanvin, Alexander McQueen, Ralph Lauren, Hugo Boss, Marc Jacobs, Moschino… Đều có mặt ở đây với mức giảm giá từ 30-70%. Hàng mới được cập nhật mỗi ngày.
Giao diện web bán hàng giảm giá The Secret Sales
Giao diện web bán hàng giảm giá The Secret Sales
Mỗi đợt bán kéo dài trong khoảng 4 ngày. Và sau khi đặt hàng thì nhanh nhất 10 ngày sẽ đến tay bạn. Bạn có thể đăng ký nhận thông báo qua email để luôn cập nhật sản phẩm, chương trình khuyến mãi. Khi mua hàng bạn phải tạo tài khoản. Như vậy những mặt hàng khuyến mãi sẽ được cập nhật vào email cá nhân của bạn.

Web bán hàng hiệu giảm giá Cocosa

Link web bán hàng giảm giá Cocosa: https://www.cocosa.co.uk/

Chắc hẳn những tín đồ thời trang mê hàng hiệu không thể nào bỏ qua web bán hàng Cocosa. Cocosa được điều hành bởi Cocosa Lifestyle Limited. Hàng sale sẽ được cập nhập mỗi ngày với mức giá giảm đến 80% cho tất cả quần áo và phụ kiện. Các sự kiện thường kéo dài từ 1-3 ngày. Tuy nhiên, 60% mặt hàng thường sẽ được mua hết trong khoảng 48 giờ đầu tiên. Thời gian giao hàng là từ 21-28 ngày.
Giao diện web bán hàng giảm giá Cocosa
Giao diện web bán hàng giảm giá Cocosa
Nếu bạn mời một người khác đăng ký làm thành viên thì bạn sẽ nhận được 10 bảng Anh. Tức khoảng 350.000 VNĐ khi người đó thanh toán lần đầu tiên. Nếu bạn không được bạn bè mời, bạn có thể đăng ký trong danh sách chờ. Tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt vài ngày sau đó.

Web bán hàng hiệu giảm giá Achica

Link web bán hàng giảm giá Achica: http://www.achica.com/

Achica có cùng nhà sáng lập với trang web bán hàng đình đám Asos.com. Chuyên về thời trang và đồ dùng gia đình theo phong cách sang trọng, các sản phẩm trên Achica cũng có mức giảm giá đến 70%. Chương trình khuyến mãi thường khởi động vào 6h30 hàng ngày. Kéo dài trong khoảng 5 ngày. Trang web bán hàng giảm giá Asos cũng cho phép bạn tìm kiếm sản phẩm theo chương trình khuyến mãi, phong cách, màu sắc, chất liệu hay thương hiệu.
Giao diện web bán hàng giảm giá Achica
Giao diện web bán hàng giảm giá Achica
Thành viên sẽ được nhận email thông báo về các chương trình sắp diễn ra. Nếu bạn mời được người khác đăng ký, bạn sẽ được nhận 5 bảng Anh. Tức là khoảng 170.000 VNĐ trong lần thanh toán đầu tiên của người đó.

Web bán hàng hiệu giảm giá Leflair

Link web bán hàng giảm giá Leflair: http://www.leflair.vn/

Leflair là một trang web bán hàng trực tuyến. Chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu thời trang và mỹ phẩm với mức giảm giá đến khó tin. Ví dụ, một đôi giày da nam hiệu Pedro giá gốc là hơn 2 triệu đồng. Nhưng giá trên Leflair chỉ còn dưới 600 ngàn. Những lọ nước hoa, túi xách hay đồng hồ của những nhãn hiệu nổi tiếng cũng được giảm giá mạnh. Dường như mức giá hấp dẫn này đang tạo nên một cơn sốt với những người đam mê hàng hiệu ở Việt Nam.

Giao diện web bán hàng giảm giá Leflair
Giao diện web bán hàng giảm giá Leflair
Ấn tượng đầu tiên về Leflair là trang web được thiết kế quá đẹp. Trải nghiệm cũng cực kỳ mượt mà. Người dùng phải đăng ký thành viên trước rồi mới được xem sản phẩm. Điều này tạo nên cảm giác tò mò cho người dùng.

Sau khi đăng nhập, người dùng sẽ thấy các chương trình ưu đãi đang diễn ra. Mỗi chương trình chỉ diễn ra trong vòng từ 3 đến 5 ngày. Bởi vậy đây là cơ hội cuối cùng để mua sản phẩm. Đặc biệt, mỗi ngày Leflair có thêm một chương trình ưu đãi mới nên trang web luôn có các mặt hàng mới để không gây nhàm chán.

Sau khi xem xong bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ tìm được nguồn hàng hiệu giảm giá tốt cho shop, thiết kế website bán hàng giảm giá cho riêng mình. Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết này.


Share
Banner

dinhdat

Bình luận:

0 comments: