Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Thiết kế Website giá rẻ là gì? Có nên mua thiết kế website giá rẻ không?

Thiết kế Website bán hàng giá rẻ là gì?

Thiết kế Website bán hàng giá rẻ là những mẫu website có sẵn mã nguồn, lặp lại cho nhiều những website khác. Hổ trợ giải quyết vấn đề phát sinh của website cũng sẽ chậm và chất lượng SEO của nó cũng rất thấp. Như chính giá trị thật của nó vì thế bạn cũng nên cẩn thận khi lựa chọn chúng.
Thiết kế website giá rẻ là gì? Có nên lựa chọn không?
Thiết kế website giá rẻ là gì? Có nên lựa chọn không?

Cấu trúc thiết kể của một website bán hàng giá rẻ

Để có thể cấu hình lên 1 website bán hàng hoàn chỉnh lập trình viên cần phải:
  • Thiết kế cấu trúc website tất cả các trang.
  • Nội dung hợp lý.
  • Thiết kế phần quản trị website dễ chỉnh sữa.
  • Tùy chỉnh nhiều chức năng phải mất ít nhất từ 1 đến 2 tuần để hoàn thành một website.
  • Lương của nhân viên lập trình từ 8 -> 15 triệu tầm trung.
Với chi phí là 500k – 1triệu thì các công ty dịch vụ lấy đâu ra lợi nhuận để tồn tại? Trả lương cho nhân viên? Nếu làm theo đúng quy trình thiết kế website?
Điểm nhận biết những website bán hàng giá rẻ này là:
  • Giao diện cực kỳ tẻ nhạt, đơn điệu.
  • Hệ thống quản trị bên trong rất kém.
  • Khó thây đổi nội dung.
  • Thiếu sự hướng dẫn sử dụng.
  • Ít chức năng, không thể phát triển thêm tính năng, làm xong để đấy.
Bạn cứ nghĩ thiết kế web giá rẻ giống như việc bạn đi mua quần áo xổ ngoài chợ. Giá rất rẻ nhìn có vẻ đẹp đấy nhưng mặc vào thì chưa chắc và chất liệu thì kém chất lượng. Không thể nào có được một kiểu dáng sang trọng và độc đáo như đồ trong shop được.
Website ban hang được thiết kế đơn giản là lổ họng lớn cho hacker hoặc virut xâm nhập và phát hoại website. Những gói thiết kế web giá rẻ này rất khó để SEO lên top Google, vậy sao người khác có thể biết website ban hang của bạn để tìm đến.

Có nên mua những thiết kế Website bán hàng giá rẻ không?

Thiếu đi sự quản bá kinh doanh bằng internet là một tổn thất rất lớn. Người muốn phát triển kinh doanh bằng internet là người biết chú trọng thật sự vào website bán hàng của họ. Không phải làm cho có để đó thì không có ý nghĩa gì. Thậm chí nếu có người muốn hợp tác với công ty bạn nhưng vào xem website ban hang quá thiếu chuyên nghiệp, tẻ nhạt có thể họ còn đổi ý. Cần nhìn thấy được sự quan trọng website bán hàng như thế nào? Cái giá trả cho những website bán hàng giá rẻ có nên hay không?
Có nên chấp nhận rủi ro khi sử dụng những website thiết kế giá rẻ?
Có nên chấp nhận rủi ro khi sử dụng những website thiết kế giá rẻ?

Để có thể tiết kiệm chi phí cho việc thiết kế website là điều cần thiết. Khách quan mà nói, doanh nghiệp có thể "liệu cơm gắp mắt" với các đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. Họ sẽ đưa ra mức giá rất cạnh tranh và có thể chấp nhận được. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi "chọn mặt gởi vàng" cho bộ mặt của chính doanh nghiệp trên internet. Đối với một website bán hàng chất lượng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được sự tin tưởng của khách hàng. Rất quan trọng trong việc bán hàng hay tăng giá trị doanh nghiệp đối với các khách hàng ở xa không thể đến với công ty.
Share
Banner

dinhdat

Bình luận:

0 comments: