Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Top 20 Theme WordPress tối ưu SEO 2019 bạn nên biết

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tối ưu SEO cho website trong tương lai, hãy tham khảo top 20 theme WordPress xịn nhất trong năm 2019.

Top 20 Theme WordPress tối ưu SEO 2019 bạn nên biết
Trong những năm gần đây, theme WordPress đang được các chủ website săn đón nhiệt tình bởi nó không chỉ giúp bạn nâng cao chất lượng giao diện trang web mà còn có khả năng tối ưu SEO cực kỳ hiệu quả theo cách đơn giản và tiết kiệm nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 20 theme WordPress tối ưu SEO được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao trong năm 2019. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!
Nếu bạn chưa biết cách cài đặt Theme WordPress mời bạn xem qua:

Astra

Astra luôn thu hút được khách hàng trên toàn cầu bởi những tính năng tối ưu SEO nổi bật
Astra là một trong những theme WordPress tối ưu SEO phổ biến nhất hiện nay. Điểm mạnh của Astra là sự tùy biến đa dạng khi xây dựng trang web. Astra cung cấp thiết kế hoặc bố cục cho trang chủ. Ngoài ra nó còn giúp xây dựng những trang khởi động, tạo bài SEO theo mục đích của mình.

Divi

Divi là một theme WordPress đa năng đang nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người dùng. Nó được yêu thích bởi thiết kế bắt mắt và tính năng tích hợp tuyệt vời. Theme WordPress tối ưu SEO này cho phép bạn thoải mái sáng tạo khi thiết kế giao diện và theme cho website. Tương tự như Astra, Divi cũng giúp các bài SEO của bạn trở nên thu hút và tinh tế hơn.

Flatsome

Flatsome chuyên cung cấp những theme WordPress chuẩn SEO
Flatsome là một trong những theme WordPress thương mại điện tử bán chạy nhất trên ThemeForest trong những năm gần đây bởi nó sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong việc xây dựng cửa hàng trực tuyến. Đặc biệt, theme WordPress tối ưu SEO này còn cung cấp cho người dùng hơn 300 layouts và thiết kế để thỏa sức lựa chọn.

Neve Shop

Neve gây ấn tượng với người dùng bởi nó là một theme WordPress tối ưu SEO rất dễ sử dụng, cực kỳ phù hợp cho những người mới bắt đầu. Trong quá trình cài đặt, việc bạn cần làm là chọn thiết kế mà mình thích. Sau đó, Neve sẽ tự động tìm kiếm  tất cả các công cụ và kích hoạt tính năng năng cần thiết để xây dựng và đưa nó vào hoạt động.

OceanWP

OceanWP là theme WordPress có tốc độ tải cực nhanh
OceanWP là một theme WordPress tối ưu SEO có khả năng tùy biến được người dùng đánh giá cao. Các thiết kế được tạo sẵn vô cùng chuyên nghiệp của theme WordPress này nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Điểm đặc biệt của OceanWP là rất chú trọng đến việc cải thiện doanh số và tăng thu nhập cho khách hàng. Tốc độ tải và cài đặt của nó cũng khá nhanh so với các theme khác trên thị trường.

Storefront

Storefront là theme WordPress chính thức của Woo Commerce. Thẳng thắn mà nói, trong tất cả các theme WordPress thuộc top 20, Storefront là ứng dụng có thể hoạt động với plugin Woo Commerce một cách trơn tru nhất. Dù thiết kế của theme này có vẻ đơn giản nhưng các kiểu chữ mà nó cung cấp cho người dùng lại rất hiện đại và độc đáo.

Porto

Porto là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tạo dựng một cửa hàng online
Porto là theme WordPress tối ưu SEO phổ biến thứ hai trên ThemeForest. Điểm độc đáo của Porto chính là 20 biến thể thiết kế cho phép người dùng xây dựng các cửa hàng thương mại điện tử theo nhu cầu và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, Porto  còn có tốc độ tải rất nhanh và có thể hoạt động ngay cả trên các máy chủ cấp thấp.

Leto

Dù người dùng không được cung cấp nhiều tính năng và không gian để sáng tạo nhưng các thiết kế đơn giản, hiện đại có sẵn của Leto nhất định sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Điểm cộng của theme WordPress tối ưu SEO này chính là khả năng hoạt động tốt trên điện thoại di động, một ưu điểm rất hữu ích trong thời đại ngày nay.

Shopkeeper

Shopkeeper luôn là một trong những theme WordPress tối ưu SEO được người dùng yêu thích nhất. Ngoài việc sở hữu giao diện hiện đại, tính năng thiết kế của Shopkeeper cũng được đánh giá rất cao và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Theme WordPress này sẽ phù hợp với các doanh nghiệp có mục tiêu  hướng tới tối ưu hóa trong chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Galleria

Galleria là một theme WordPress con của Storefront nên tất nhiên kết cấu và đặc tính của nó sẽ khá giống Storefront. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Galleria là tốc độ xử lý cực kỳ nhanh gọn, giúp người dùng nâng cao năng suất công việc. Ngoài ra, theme WordPress tối ưu SEO này còn có những tính năng hỗ trợ người dùng quảng bá sản phẩm rất hiệu quả.

Monstroid2

Monstroid2 là Theme WordPress sở hữu khả năng tùy biến vượt trội
Monstroid2 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tự tạo trang chủ và các trang phụ khác cho website của mình bởi nó cung cấp đến hơn 300 trang được thiết kế sẵn. Nhờ vào theme WordPress Monstroid2, người dùng có thể tối ưu hóa SEO hay giao diện website chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, Monstroid2 cũng giúp bạn tạo điểm nhấn cho thiết kế của mình bằng nhiều phông màu tươi tắn và thời thượng.

Depot

Depot chuyên cung cấp những theme WordPress tối ưu SEO chuyên nghiệp và độc đáo. Mỗi theme mang phong cách và những đặc tính khác biệt về thiết kế và bố cục tùy chỉnh. Đặc biệt, Depot còn tích hợp chức năng theo dõi đơn hàng, tìm kiếm nhanh chóng và đăng nhập/đăng ký cho người dùng.

Ultra

Ultra tích hợp những tính năng hữu ích cho người dùng
Ultra là theme WordPress tối ưu SEO hàng đầu của Themify bởi khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ và ý nghĩa mà nó mang lại cho các trang web thương mại điện tử. Ultra chuyên cung cấp những theme đa năng với nhiều dạng bố cục và thiết kế khác nhau.

WoodMart

WoodMart là một trong những theme WordPress mà doanh nghiệp của bạn nhất định phải dùng thử một lần vì nó sở hữu nhiều tiện ích bổ sung và những tùy chỉnh chất lượng cho phép người dùng có thể thoải mái thiết kế giao diện mang đặc tính mà họ mong muốn.

Hugo

Hugo cung cấp nhiều theme với màu sắc phong phú
Hugo, được xây dựng bởi CSS Igniter, sở hữu những thiết kế mang nét cổ điển truyền thống. Hugo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn tất cả các yếu tố cần thiết để xây dựng một cửa hàng thương mại điện tử trên WordPress.

Theme WordPress tối ưu SEO – Brutal

Brutal là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn đang tìm kiếm. Brutal mang phong cách tối giản, sạch sẽ, và bố cục logic. Đặc tính khác biệt của theme sẽ giúp làm nổi bật các yếu tố quan trọng nhất.

Block Shop

Theme WordPress của Block Shop chủ yếu mang phong cách tối giản
Theme Block Shop được xây dựng để hợp tác với tính năng sửa khối vừa được giới thiệu gần đây. Tính năng này có thể thay thế cho phương thức tạo nội dung truyền thống của WordPress. Các khối về cơ bản cũng có những đặc tính giống như widget, nhưng người dùng có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trên trang của họ.

Electro Electronics Store

Electro Electronics Store là cái tên không thể thiếu trong danh sách. Ngoài một số bố cục và giao diện trang chủ được thiết kế sẵn, Electro Electronics Store còn cung cấp cho người dùng rất nhiều theme thương mại điện tử được tối ưu hóa.

Theme WordPress tối ưu SEO – Herringbone

Herringbone sở hữu nhiều thiết kế thú vị
Herringbone là một theme khác của CSS Igniter. Nó sở hữu nhiều thiết kế thú vị và rất thích hợp cho những doanh nghiệp đang định tạo một một cửa hàng thời trang hiện đại và thanh lịch. Herringbone rất chú trọng vào việc mô tả sản phẩm cũng như sắp xếp hình ảnh của các sản phẩm sao cho nổi bật và thu hút.

Theme WordPress tối ưu SEO – Karl

Karl rất độc đáo và cao cấp. Karl tích hợp những tính năng từ đơn giản đến phức tạp nhằm hỗ trợ người dùng thiết kế và xây dựng giao diện mang nét đặc trưng riêng. Karl thích hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc trung. Đặc biệt là các doanh nghiệp đang có kế hoạch đẩy mạnh phát triển tính chuyên nghiệp của trang web.
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: