Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Sai lầm thường gặp khi sử dụng hosting và cách phòng tránh hiệu quả

Hosting ảnh hưởng đến sự ổn định của website và tình hình kinh doanh của bạn. Bạn đã biết cách sử dụng hosting hiệu quả chưa?
Sai lầm thường gặp khi sử dụng hosting và cách phòng tránh hiệu quả
Trong thời đại 4.0, bán hàng trên Facebook tuy mang lại hiệu quả cao nhưng chưa chắc là cách kinh doanh bền vững. Để tăng uy tín, sự chuyên nghiệp, thu hút nhiều khách hàng và dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh, bạn cần thiết kế website. Bên cạnh giao diện, các tính năng mua hàng, liên lạc, domain, bạn cần chú ý đến hosting. 

Thông thường người dùng không quan tâm lắm đến hosting, cài đặt DNS và để mặc cho dịch vụ thiết kế web lo liệu. Nhưng bạn có biết, sử dụng hosting đúng cách vừa giúp bạn tiết kiệm dữ diệu, vừa cải thiện tốc độ tải trang, vừa giúp lưu thông tin hiệu quả? 3 bước sau đây sẽ giúp bạn tránh những sai lầm hàng đầu khi sử dụng hosting.

Bước 1: Xác định chiến lược của bạn

Hãy bắt đầu bằng việc xác định chiến lược
Quyết định đầu tiên và quan trọng nhất chính là bạn phải quyết định hình thức lưu trữ phù hợp với nhu cầu của. Về cơ bản có hai cách sử dụng hosting: nhờ đơn vị thiết kế web xây dựng trang web và xử lý toàn bộ các thuộc tính DNS cơ bản và sử dụng shared hosting để chạy một nền tảng lưu trữ như WordPress.

Sai lầm lưu trữ phổ biến mà mọi người mắc phải là cố gắng sử dụng nhiều giải pháp lưu trữ. Nếu chọn được dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thì bạn không cần phải quá lo lắng.
Nhưng nếu ngược lại thì hệ thống lưu trữ thông tin phức tạp có thể nằm ngoài nhu cầu của bạn hoặc khiến việc lưu trữ trở nên phức tạp.

Bước 2: Tạo domain tùy chỉnh của riêng bạn

Thiết kế website dễ dàng

Thiết kế web dễ dàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp
Nếu là lần đầu tiên thiết kế website thì bạn nên tìm các đơn vị thiết kế web có nhiều kinh nghiệm giúp đỡ. Họ sẽ giúp xử lý tất cả DNS và mã hóa chúng để bạn có thể tập trung vào việc triển khai chiến lược kinh doanh online.

Một số dịch vụ chỉ cung cấp template và hỗ trợ thiết kế giao diện, bạn phải trả thêm tiền nếu muốn thêm những chức năng phụ như bán hàng, thu thập email.

Chia sẻ Hosting

Chia sẻ hosting giúp bạn quản lý dữ liệu hiệu quả
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp linh hoạt nhằm xử lý cùng một lúc nhiều dự án và domain thì nên chia sẻ hosting. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hosting bằng cách sử dụng những nền tảng có hỗ trợ như Hosting WordPress. Tuy nhiên, để làm được điều này bạn cần có nhiều kinh nghiệm hoặt được một đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp giúp đỡ.

Google G-Suite

Google Suite – công cụ hỗ trợ thông minh
Khi đứng trước những lựa chọn về dịch vụ hỗ trợ lưu trữ website thì đa số mọi người đều nghĩ đến G-Suite của Google. Là sự kết hợp hoàn hảo của G-mail và hệ thống quản lý Google, G-Suite giúp bạn giúp bạn lưu trữ thông tin dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi khi có nhu cầu chia sẻ thông tin với người khác.

Bước 3: Thực hiện thay đổi DNS trên máy chủ đúng

Bạn cần kiểm tra lại cài đặt DNS của mình
Sau khi bạn đã xác định chiến lược và chọn công cụ lưu trữ, bạn phải thiết lập DNS. DNS được thiết lập bởi Nhà đăng ký tên miền của bạn. Nhờ có máy chủ DNS, thông tin về trang web của bạn được ghi nhớ trong bộ nhớ của internet, giúp người đọc có thể thấy trang web.

Bạn nên kiểm tra lại hosting và cài đặt DNS của website. Hãy chắc chắn rằng chúng được thiết lập đúng cách và hoạt động hiệu quả. Nếu gặp vấn đề về DNS, bạn có thể liên hệ với Mắt Bão để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm:
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: