Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Những điều cần biết về thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

Email doanh nghiệp là cầu nối giữa khách hàng với các hoạt động kinh doanh. Nhưng làm sao để thu hút khách bằng chiếc cầu này thì không phải ai cũng biết.

Email cho doanh nghiệp và những điều bạn cần biết?
MỤC LỤC:
  1. Thế nào là tâm lý sở hữu?
  2. Tạo email tên miền riêng là như thế nào?
  3. Thu hút khách hàng bằng email cho doanh nghiệp có hiệu quả?
Để thu hút được sự chú ý của khách hàng hiện nay thì các doanh nghiệp phải có chiến lược hoạt động và quảng bá chi tiết bằng dịch vụ Internet. Và xu hướng được các doanh nghiệp dùng nhiều chính là thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu. Vậy tâm lý sở hữu là như thế nào?

Với "chiến lược" sử dụng dịch vụ tạo email cho doanh nghiệp có ảnh hưởng gì đến đối tác và khách hàng. Hãy cùng Mắt Bão giải đáp những thắc mắc đó sau đây.
Cần thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

1. Thế nào là tâm lý sở hữu?

Tâm lý sở hữu là xu hướng thu hút khách hàng hiệu quả. Cách thức này tiếp cận khách hàng bằng việc tạo nên sự quan tâm của họ đối với sản phẩm, dịch vụ. Một khi khách đã chú ý đến thì sản phẩm của bạn, thì bạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu với họ.

Thậm chí, nếu tạo được sự sở hữu về tâm lý thì “thượng đế” của bạn không chỉ mang đến doanh thu, mà họ còn là những nhà quảng cảo tự nguyện tuyệt vời.
Chỉ khi khách hàng cảm nhận được sự liên quan tới bản thân họ mới tìm hiểu tiếp
Bởi trong xã hội bận rộn hiện nay thì cá nhân hóa đang là xu hướng. Chỉ khi khách hàng cảm thấy bản thân mình góp phần trong sản phẩm hay dịch vụ thì họ mới tìm hiểu tiếp.

Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp đang sử dụng các dịch vụ công nghệ. Nếu muốn khách hàng chú ý thì bạn cần chú trọng đến những yếu tố giao tiếp với khách. Và một trong số đó chính là việc sử dụng email. Công cụ được xem là "bộ mặt" của doanh nghiệp khi giao dịch ra bên ngoài.
Email được xem là công cụ giao tiếp hiệu quả cho doanh nghiệp

2. Tạo email tên miền riêng là như thế nào?

Hiện nay, để làm tăng tính chuyên nghiệp, nhiều doanh nghiệp đã đăng ký email cho công ty bằng cách sử dụng tên miền riêng.

Tức là thay vì việc sử dụng những email miễn phí có đuôi tên miền của các nhà cung cấp như @gmail.com, @yahoo.com.vn,... thì những email doanh nghiệp sử dụng sẽ có đuôi tên miền của công ty (như abc@dulich.vn).
Các email tên miền riêng mang đến nhiều lợi ích cho công ty
Bằng cách sử dụng email cho doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng quản lý nhân sự trong công ty. Từ đó, hệ thống quản lý dữ liệu điện tử nội bộ cũng trở nên chặt chẽ hơn. Đồng thời, email doanh nghiệp cung cấp dung lượng lưu trữ khổng lồ thay vì các dịch vụ email miễn phí chỉ có khoảng 15GB.

3. Thu hút khách hàng bằng email cho doanh nghiệp có hiệu quả?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển hướng sang sử dụng email tên miền riêng. Để có được nhiều lợi ích trong công việc nội bộ cũng như để dễ dàng giao tiếp với khách.
Email tên miền riêng có tác dụng trong việc chăm sóc khách hàng
Vì sao nói thu hút khách hàng bằng email cho doanh nghiệp thật sự có hiệu quả:
  • Thứ nhất

Việc tạo email tên miền riêng sẽ là công cụ khẳng định thương hiệu, nhằm gia tăng tính nhận diện cho doanh nghiệp. Khi giao dịch với khách hàng họ sẽ có cảm giác yên tâm vì họ biết được bạn là ai, bạn đến từ công ty nào. Và một lần nữa họ sẽ nhận diện được thương hiệu của bạn.
  • Thứ hai

Tạo được sự tin cậy trong quá trình làm việc. Một khi đã biết được thông tin của nhau, việc tìm hiểu, giao dịch của hai bên sẽ diễn ra cởi mở hơn. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào công ty của bạn.
  • Thứ ba

Tạo được sự chuyên nghiệp bằng cách làm việc có hệ thống. Đây chính là cách để lại thiện chí trong lòng khách hàng đối với một doanh nghiệp. Bởi bạn làm việc có sự chừng mực, rõ ràng và minh bạch.
Email cho công ty tạo sự chuyên nghiệp
Đặc biệt, khi email đang dần trở thành công cụ giao tiếp chính thì việc bạn nhận được rất nhiều email mỗi ngày không còn quá xa lạ. Trong đó là sự tổ hợp của nhiều email công việc, email quảng cáo,...

Theo một tâm lý chung, bạn chỉ quan tâm đến email nào có nhắc đến bạn và dành riêng cho bạn. Vì vậy, việc đăng ký email công ty sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều hơn với người dùng.

Bằng cách chèn tự động tên người nhận vào các email quảng bá sản phẩm, dịch vụ.  Người nhận sẽ cảm nhận được sự quan tâm một cách chính xác hơn của doang nghiệp với mình. Chứ không phải là một quảng cáo chung chung "ai muốn nhận thì nhận". Điều này sẽ làm tăng độ hài lòng và tỷ lệ mở email cũng tăng lên nhiều lần.

Với những thiết yếu mà email cho doanh nghiệp mang lại. Chắc chắn đây là một cách thức marketing thu hút khách hàng cao bởi khả năng đánh vào tâm lý nhằm tạo sự quan tâm.

Nếu bạn cũng có dự định tạo email tên miềng riêng cho doanh nghiệp của mình để tối ưu hoá các hoạt động nội bộ cũng như giao dịch bên ngoài.  Liên hệ ngay với Mắt Bão từ hôm nay!

Mắt Bão là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Internet uy tín, chất lượng. Cho nên hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp.

"Đầu tư nhỏ mang lại thành công lớn" từ việc xây dựng thương hiệu. Đây chắc chắn là một điều bạn không nên bỏ qua trong thời đại công nghệ hết sức sôi động hiện nay.
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: