Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Nhà đăng ký tên miền Mắt Bão ra mắt giao diện website mới hướng tới tối ưu trải nghiệm tìm kiếm thông tin

Ngày 08/11/2019, Công ty Cổ Phần Mắt Bão chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ www.matbao.net.
Trang web được tối ưu giao diện người dùng nhằm mang đến trải nghiệm tìm kiếm thông tin, mua sắm dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Với mong muốn đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng dịch vụ, tìm kiếm thông tin và mua sắm của khách hàng, Mắt Bão đã nghiên cứu và tiến hành thiết kế lại giao diện website phù hợp với những yêu cầu mới trong thiết kế web cũng như hành vi của người tiêu dùng.
Sau một thời gian điều chỉnh và sửa đổi, Mắt Bão đã chính thức trình làng giao diện website mới với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh.


Toàn bộ giao diện website Mắt Bão từ trang chủ cho đến các landing page đều được thay đổi với màu sắc, bố cục hợp lý và tương thích với mọi thiết bị từ máy tính để bàn, máy tính bảng, di động... 

Nhờ vậy, Quý khách có thể dễ dàng cập nhật các thông tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi hay những tin tức bên lề về sự kiện, workshop mà không cần phải mất nhiều thời gian hay công sức.

"Mắt Bão là nhà đăng ký tên miền Quốc tế và tên miền Việt Nam. Mắt Bão đồng thời cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ (Cloud Hosting, Cloud Server, Cloud VPS) trên nền tảng điện toán đám mây, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng web, các giải pháp về phát triển website và ứng dụng trên nền web." 

Bản đồ công ty Mắt Bão:




Đăng ký tên miền, kiểm tra tên miền và nhiều dịch vụ khác tại Mắt Bão.

Nguồn công ty Mắt Bão
Share
Banner

Bình luận:

0 comments: