Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

3 xu hướng thiết kế website năm 2019

Theo Verisign, các doanh nghiệp và công ty thiết kế web cần nắm được những xu hướng mới nhất để đảm bảo thiết kế và nội dung sáng tạo, hấp dẫn đối với người dùng.

Các trang web hiện nay phải có khả năng tương tác với người dùng, giúp gia tăng sự gắn kết với người dùng

Website là gì?

Website là một tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy nhập dùng giao thức HTTP.

Website còn được gọi với tên khác như trang mạng, trang web là kênh thông tin được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, quảng bá mô hình hoạt động của các doanh nghiệp, cửa hàng đến với khách hàng. Đây là một kênh thông tin không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong việc kinh doanh và xây dựng phát triển thương hiệu.
Tham khảo thêm: Website là gì? Website kinh doanh hoàn chỉnh cần những gì?

3 xu hướng thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ

  • Web đáp ứng (Responsive web)
Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, khi một khách hàng gọi một doanh nghiệp, doanh nghiệp không thể ngồi yên lặng, không phản ứng với bất cứ điều gì khách hàng làm hay nói. Do đó, các doanh nghiệp hiện nay đang cố gắng để đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và các trang web được thiết kế cũng phải như vậy.

Các trang web đáp ứng có khả năng tương tác với người dùng giúp gia tăng sự gắn kết với người dùng. Người dùng sẽ cảm thấy như họ đang nhận được một trải nghiệm độc đáo từ trang web và điều đó sẽ giữ chân họ hơn một trang web tĩnh.

Dịch vụ thiết kế website đáp ứng đã chuyển từ “có cũng được, không có cũng không sao” trong vài năm trước thành “phải có” ở thời điểm hiện nay, để hỗ trợ doanh nghiệp thu hút khách hàng, tăng năng lực cạnh tranh.
  • Ít chữ hơn

Nội dung là huyết mạch của một trang website và trong xu hướng ngày nay, trên các trang web các văn bản ngày càng ít chữ hơn, thay vào đó là các nội dung phong phú như video hoặc infographic.


Nội dung phong phú có thể tốn kém và mất nhiều thời gian hơn nhưng nó sẽ thu hút chú ý của người dùng hơn các trang văn bản không thay đổi.

Ví dụ snapchat.com có ít hơn 10 từ, dùng video để thông báo cho người dùng về dịch vụ của họ và xu hướng thiết kế trang web này sẽ còn tiếp tục được duy trì.
  • Xu hướng nền tảng di động

Xu hướng nền tảng di động
Cách sử dụng nội dung kỹ thuật số đang có một sự thay đổi đáng kể trong những năm gần đây với việc bùng nổ sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Điều này có nghĩa là di động đang được các doanh nghiệp coi trọng và cân nhắc là lựa chọn hàng đầu.

Thiết kế mobile web lấy khách hàng làm trọng tâm và tập trung vào sự tiện lợi của khách hàng. Đó là lý do tại sao mobile web đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn đối với doanh nghiệp.

Do đó theo Verisign, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp là các doanh nghiệp kỹ thuật số thuần túy (tức là không có sự hiện diện về mặt vật lý) đang đi theo xu hướng di động này.



Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: