Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

3 lợi thế khi thiết kế website bán hàng bằng Wordpress

Dịch vụ thiết kế Website bán hàng ngày càng phát triển. Cùng với đó là những công cụ thiết kế đa dạng, tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng.
3 lợi thế khi thiết kế website bán hàng bằng Wordpress
Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn dịch vụ thiết kế web bằng WordPress giá rẻ, chuẩn SEO, dễ quản trị. Thiết kế web wordpress giúp khách hàng tiện ích hơn trong kinh doanh online, dễ dàng khi sử dụng.

WordPress là gì?

WordPress là hệ thống mã nguồn mở (Open Source Software) dùng để xuất bản Blog hoặc Website viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL.
WordPress được viết bởi Matt Mullenweg và Mike Little, ra mắt vào ngày 27/05/2003. Từ đó đến nay, WordPress là mã nguồn mở hỗ trợ tối đa cho các blog cá nhân. Nó còn được dùng để thiết lập website và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
WordPress với đa dạng chức năng, công cụ, hỗ trợ tối đa việc lập trình website
Đến năm 2015, WordPress được phát triển thành hệ quản trị nội dung (CMS – Content Management System). WordPress hỗ trợ người dùng thiết lập nhiều thể loại website khác nhau như với mọi quy mô. Hiện nay, có khoảng 25% trong số 100 website lớn nhất thế giới được thiết lập dựa trên WordPress như TechCrunch, Mashable, CNN, BBC America, Variety, Sony Music, MTV News, Bata, Quartz…
Tham khảo thêm: WordPress là gì? Hướng dẫn cài đặt WordPress toàn tập

Những ưu điểm bạn nên chọn thiết kế website bán hàng bằng WordPress?

1. WordPress là nền tảng miễn phí và nguồn mở

Bạn có thể dễ dàng quản trị và cài đặt các tính năng cho Website của mình để nó có thể hoạt động trơn tru. Wordpess thường được cập nhật thường xuyên để đảm bảo khả năng vận hành được tốt nhất. WordPress là một mã nguồn mở nên việc thiết kế và tạo website bằng wordpress sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho các đơn vị thiết kế website do họ không cần phát triển hệ thống quản trị. Đặc biệt, việc quản trị cũng tương đối dễ dàng, vậy tại sao bạn không chọn làm web bán hàng bằng WordPress ngay hôm nay?

2. Thiết kế theme cho WordPress đa dạng

Tạo website bằng wordpress giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả

Chúng ta đều phải công nhận rằng Wordpess có một lượng theme khổng lồ về lĩnh vực nội dung. Đa dạng về cả những trang web bán hàng Wordpess, để bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, nến bạn muốn sửa đổi bất cứ gì  trên các mẫu Theme trong wordpress cũng rất dễ dàng và ai cũng có thể làm được.

Theme có 2 loại là trả phí và miễn phí. Theme wordpress free bán hàng thường có ít tính năng hơn theme trả phí. Tuy nhiên, theme trả phí rất khó sử dụng đối với những người chưa có kinh nghiệm. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn khi lựa chọn theme wordpress để tạo web bán hàng wordpress đẹp, chuyên nghiệp hơn.

3. Plugin mạnh mẽ

Plugin WordPress là thành phần không thể thiếu khi thiết kế website WordPress. Plugin được tích hợp liên với wordpress. Nó được viết bằng ngôn ngữ PHP. Đây là thành phần mở rộng có chứa một chức năng được lập trình dựa vào API và những hàm mở có sẵn của WordPress. Hiện nay, trong kho giao diện của của wordpress có hơn 40000 plugin miễn phí. Vì vậy, các bạn có thể thoải mái sử dụng.
Plugin mạnh mẽ
Plugin làm nên sức mạnh của WordPress. Khi bạn cần một tính năng nào đó cho Website thì bạn phải tìm và cài đặt plugin đó để sử dụng chẳng hạn plugin bán hàng wordpress, plugin bảo trì wordpress… Việc tạo Website bán hàng bằng WordPress có đảm bảo được tiện ích hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này.
Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký dịch vụ Managed WordPress Hosting các nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn tối ưu WordPress tốt nhất. Khi đó website của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và tốc độ truy cập thần tốc.

Một số lưu ý khi bạn thiết kế website bằng WordPress 

Bên cạnh những ưu điểm thì chúng ta gặp phải một số nhược điểm như:
  • WordPress chỉ phù hợp cho những trang web bán hàng nhỏ, lượng sản phẩm không nhiều
  • Vì nó khá phổ biến nên cũng là “con dao 2 lưỡi” nó là mục tiêu để tấn công của những kẻ phá hoại nếu bạn không biết cách quản trị.
  • Bạn phải thường xuyên nâng cấp Theme và plugin cho WordPress, tuy nhiên khi nâng cấp sẽ khiến mất dữ liệu phải cập nhập lại.
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments: