Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Cornerstone Content là gì? SEO Onpage hiệu quả với Cornerstone Content

Cornerstone Content là gì?

Cornerstone Content hay nội dung nền tảng là các bài viết trên website của bạn mà bạn cảm thấy tự hào nhất. Cornerstone Content ảnh hưởng tới SEO như thế nào? Những thứ cần chuẩn bị khi xây dựng Cornerstone Content là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
Nội dung nền tảng Cornerstone Content là yếu tố không thể thiếu khi xây dựng website
Nội dung nền tảng Cornerstone Content là yếu tố không thể thiếu khi xây dựng website
Cornerstone Content phản ánh nội dung của website. Nó truyền đạt sứ mệnh của bạn và được viết rất tốt. Đây là những bài viết bạn muốn xếp hạng cao trong bảng kết quả tìm kiếm. Các bài viết Cornerstone Content thường là các lời giải thích, phân tích tổng quan. Những bài viết này là sự kết hợp những hiểu biết sâu sắc từ các bài viết khác nhau trên website của bạn.

Cornerstone Content ảnh hưởng SEO như thế nào?

Nội dung nền tảng đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ chiến lược SEO nào. Sẽ thế nào nếu bạn đăng rất nhiều bài viết có nội dung gần như tương tự nhau? Bạn cần phải cho Google biết cái nào là quan trọng nhất. Nếu không, bạn sẽ phải cạnh tranh với chính nội dung của mình cho một vị trí trong bảng kết quả tìm kiếm.
Nội dung website sẽ chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định thứ hạng của website trên SERPs.
Nội dung website sẽ chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định thứ hạng của website trên SERPs.

Bằng cách cung cấp cấu trúc liên kết nội bộ thích hợp giữa các bài viết của mình, bạn có thể cho Google bài viết nào là quan trọng nhất.

Xây dựng cornerstone content với Yoast SEO?

Kể từ phiên bản 4.6, Yoast SEO sẽ yêu cầu bạn chỉ ra liệu một bài viết nào đó có phải là nội dung nền tảng hay không, bằng cách đánh dấu tick vào mục This article is cornerstone content. Từ đó Yoast SEO có thể giúp bạn xây dựng một cấu trúc liên kết nội bộ vững chắc.
Yoast SEO 4.6 trở đi cho phép bạn tối ưu, lựa chọn nội dung Cornerstone Content.
Yoast SEO 4.6 trở đi cho phép bạn tối ưu, lựa chọn nội dung Cornerstone Content.

Việc đánh dấu một bài viết là nội dung nền tảng như vậy sẽ cho phép bạn có một cái nhìn tổng quan về mối liên hệ giữa các bài viết và có thể dễ dàng cải tiến chúng. Quan trọng nhất, công cụ gợi ý liên kết trong Yoast SEO Premium sẽ ưu tiên cho các bài viết mà bạn đánh dấu là nội dung nền tảng. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ quên tạo liên kết tới bài viết hay nhất của bạn về một chủ đề nhất định. Để sử dụng tính năng Cornerstone Content một cách hoàn hảo nhất, các bạn nên sử dụng Yoast SEO Premium thay vì bản miễn phí.

Cách tạo nội dung nền tảng cho Website

Nghĩ đến các từ khoá của bạn

Bạn phải xác định các từ khoá cần thiết mà bạn muốn tăng thứ hạng. Các bài viết nền tảng của bạn phải được tối ưu hóa cho từ khóa chính hoặc hầu hết các từ khoá. Hãy đảm bảo bạn đã thực hiện việc nghiên cứu từ khóa một cách kỹ lưỡng.

Chọn bài viết hay nhất

Xem lại các bài viết được tối ưu hóa với các từ khóa quan trọng nhất. Bạn nghĩ bài viết nào là tốt nhất? Đó sẽ là nội dung nền tảng của bạn kể từ bây giờ!

Tối ưu nội dung bài viết

Viết lại bài viết nền tảng của bạn. Làm cho nó trở nên hoàn hảo hơn và thân thiện với công cụ tìm kiếm. Mở rộng nội dung và đảm bảo nó luôn luôn được cập nhật. Bạn nên lặp lại điều này một cách thường xuyên.

Tối ưu hóa các bài viết khác của bạn bằng các long-tail keywords

Các bài viết cùng chủ đề với nội dung nền tảng nên được tối ưu hóa. Bạn nên dựa trên các biến thể long-tail keywords của từ khoá chính để tối ưu.

Liên kết những long-tail keywords này đến từ khóa chính

Đừng quên liên kết từ tất cả các bài viết chứa long-tail keywords đến bài viết nền tảng của bạn! Bằng cách này, bạn đã nói với Google rằng bài viết nào là quan trọng nhất trên website.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có một cái nhìn tổng quan về nội dung nền tảng cũng như cách sử dụng nó để có một thiết kế website chuyên nghiệp. Mọi đóng góp và thắc mắc vui lòng gửi vào khung bình luận bên dưới để được giải đáp.

Share
Banner

dinhdat

Bình luận:

0 comments: