Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Top 6 công cụ SEO nâng cao thứ hạng nhanh nhất 2019

Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc SEO website nếu như thiếu các công cụ hỗ trợ này. Bài viết dưới đây mình sẽ review một số công cụ tốt nhất và dễ sử dụng 2019!

SEO là một trong những phương pháp tốt nhất cải thiện website của bạn
SEO (Search Engine Optimization) là cách cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Và SEO website hiệu quả hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng khách hàng cũng như doanh thu của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, lựa chọn cho mình một công cụ hỗ trợ SEO tốt nhất là vô cùng cần thiết đối với mỗi SEOer.

1. Screaming Frog SEO Spider

Mục đích chính: Phân tích website
Công cụ hỗ trợ SEO – Screaming Frog SEO Spider
Công cụ hỗ trợ SEO – Screaming Frog SEO Spider

Screaming Frog SEO Spider là một ứng dụng bạn có thể cài đặt trên PC (Window, MAC, Linux). Nó cho bạn quét các liên kết, hình ảnh, CSS… của một website.

Với công cụ Screaming Frog SEO Spider, bạn có thể phân tích SEO với các thành phần hỗ trợ SEO như: Keyword, Description, Title, Status Code, Images Alt, Meta Robots, Text ratio, Internal link và external links… Đó là công cụ tuyệt vời sẽ giúp bạn tối ưu một website và kiểm tra tốc độ trên kết quả tìm kiếm.

Hiện tại bạn có thể tải phần mềm này tại trang web với phiên bản miễn phí cho phép sử dụng toàn tính năng phân tích 500 link/1 website. nhưng sẽ có một số tính năng hạn chế. Hoặc có thể mua giấy phép sử dụng khoảng 150 $/năm với toàn bộ tính năng.

Woorank

Mục đích chính: Phân tích website

Công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả – Woorank
Công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả – Woorank

Woorank là một công cụ hỗ trợ SEO và nó được tạo ra nhằm giúp các bạn xác định độ chuẩn SEO của những nội dung được phát triển trên trang web. Độ chuẩn seo được Woorank đánh giá dựa trên thang điểm 100.

Quá trình đánh giá hoàn tất Woorank sẽ trả về cho các bạn kết quả đánh giá trong đó sẽ có số điểm mà Woorank dành cho website. Thông qua kết quả đánh giá các bạn sẽ biết được website của mình đang thiếu những gì, đang lỗi chỗ nào và cần làm gì để hoàn thiện hơn. 

Hiện tại WooRank cung cấp tài khoản 14 ngày dùng thử miễn phí, nếu sau đó thấy phù hợp bạn có thể mua và sử dụng.

2. SEMrush

Mục đích chính: nghiên cứu từ khóa

Công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả – Woorank
SEMrush – một trong những công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả



Bộ công cụ SEO SEMrush chứa hơn 20 công cụ và báo cáo. Bạn sẽ có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu từ khóa lớn nhất trên thị trường (với 8,3 tỷ từ khóa ở 118 quốc gia), công cụ quản lý backlink, theo dõi thứ hạng, phân tích SEO trên trang và công cụ kiểm toán SEO kỹ thuật…

Sử dụng công cụ như SEMrush bạn sẽ biết những keyword nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang có lượng traffic tốt. Như vậy bạn sẽ có trong tay một tập hợp keyword chắc chắn để bạn tạo nội dung trong tương lai. SEMrush – một phần mềm hoàn toàn miễn phí cho các SEOer.

3. Ahrefs

Mục đích chính: nghiên cứu từ khóa

Ahrefs – công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả
Ahrefs – công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả
Ahrefs hiện thu thập được:
  • 15,3 tỷ tỷ Links trên khắp internet
  • Cập nhật hơn 200 triệu domain
  • 3 tỷ tỷ Urls
Và được hỗ trợ bởi:
  • 25 petabytes lưu trữ
  • 200 terabytes RAM
  • 10,000 CPU
Ahrefs được các SEOer và các chuyên gia tiếp thị trên toàn thế giới tin tưởng là bộ công cụ tối ưu cho SEO, được cung cấp bởi dữ liệu hàng đầu trong ngành. Ahrefs thu thập dữ liệu trên web, lưu trữ hàng tấn dữ liệu và giúp truy cập dễ dàng thông qua giao diện người dùng đơn giản.

Dữ liệu có thể được sử dụng để hỗ trợ rất nhiều cho việc nghiên cứu từ khóa. Ngoài ra Ahrefs còn hỗ trợ tốt để xây dựng liên kết, tiếp thị nội dung và chiến lược SEO. Nó giúp đẩy nhanh sự tăng trưởng của lưu lượng tìm kiếm hữu cơ đến một trang web.

Ahrefs là phần mềm tuyệt vời, đứng ở vị trí tốt thứ hai chỉ sau Google, vượt qua cả những ông lớn như Bing, Yahoo, Yandex, Baidu…  Để sử dụng Ahrefs bạn cần chi khoảng 99$/tháng.

4. Google Keyword Planner

Mục đích chính: nghiên cứu từ khóa


Google Keyword Planner – công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả
Google Keyword Planner – công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả


Tiền thân của Google Keyword Planner chính là Google Keyword Tool and Traffic Estimator. Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm keyword và hiểu hơn về các xu hướng mới.

Nếu vẫn đang ở bước xây dựng plan cho chiến lược nội dung. Hoặc lập plan cho chiến dịch google adwords thì Google Keyword Planner sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm từ khóa phù hợp.

Kết quả công cụ này mang đến cho bạn không chỉ là bảng danh sách gợi ý keyword. Mà nó còn giúp bạn kiểm tra được thứ hạng từ khóa trên google, về tần suất được tìm kiếm của những keyword đó. Bên cạnh đó Google Keyword Planner cũng có thể kiểm tra thứ hạng trang và thông tin đối thủ.

Để sử dụng Google Keyword Planner miễn phí, bạn hãy đăng ký tài khoản Adwords trước nhé.

5. Remove’em

Mục đích chính: Xây dựng liên kết

Remove'em - công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả

Remove’em là công cụ hữu ích giúp kiểm soát backlink để đảm bảo tất cả các backlink xấu đều được loại bỏ ngay lập tức.

Cụ thể hơn đó là, remove’em cung cấp chỉ số đề xuất thuật toán (R-Score) cho từng backlink. Chỉ số R-Score được chia làm 3 cấp: Nguy hiểm, Cảnh báo và Xem xét. Dựa vào chỉ số này, cộng với kinh nghiệm và phán đoán của bản thân, bạn có thể nhanh chóng đánh giá xem một liên kết nào đó có phải là backlink xấu hay không.

Chi phí sử dụng Remove’em khoảng 249$ cho mỗi tên miền hoặc tuỳ chọn đăng ký từ 99$/ tháng.

6. Buzzstream

Mục đích chính: Xây dựng liên kết


Buzzstream - công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả
Buzzstream – công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả

Một thành phần của SEO rất quan trọng là xây dựng liên kết. Công cụ BuzzStream giúp bạn xác định được khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp để đưa ra gợi ý tiếp cận. Vì vậy bạn biết ai sẽ dễ tiếp thu yêu cầu backlink nhất và tăng xếp hạng của bạn trên Google.

Công cụ này giúp bạn:
  • Nghiên cứu, phân tích một cách nhanh chóng và hiệu quả: dễ dàng điều hướng danh sách khách hàng tiềm năng, thêm liên hệ và tự động tìm thông tin liên lạc và số liệu.
  • Sắp xếp và lọc cơ sở dữ liệu khách hàng để tìm các liên hệ phù hợp cho chiến dịch của bạn. Sau đó sẽ tìm ra khung thời gian thích hợp để gửi email đến khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý nhiều dự án của bạn: có đánh giá chính xác về dự án của bạn, xem ai đã được liên lạc, ai nói đồng ý và bạn vẫn cần liên hệ với ai.
Chi phí sử dụng BuzzStream: dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày, sau đó thanh toán gói 24$/ tháng

Tóm Lại

Khi chọn công cụ hỗ trợ SEO, bạn nên nghiên cứu kỹ cách thức phần mềm hoạt động. Hơn nữa, đảm bảo rằng những điều đó hợp lệ với Google nhằm tránh cho website của bạn bị Google phạt và tụt thứ hạng nhé. Hãy cùng chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm về cách SEO website hiệu quả ở phần bình luận dưới bài viết nhé!
Nguồn Tổng Hợp
Share
Banner

Bé Nhoi

Bình luận:

0 comments: