Mắt Bão

MỚI

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Navigation

Tổng hợp các công cụ seo phân tích Backlink tốt nhất thế giới

Xu hướng hiện tại với những người làm seo thì Backlink là một phần không thể thiếu trong quá trình đẩy Top. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số công cụ seo hiệu quả để phân tích Backlink.


 Một số công cụ seo hiệu quả để phân tích Backlink

Công cụ Ahref

Ahref là một trong số các công cụ seo hàng đầu thế giới về các chỉ số phân tích Backlink, không những là công cụ tôi thích dùng mà nó cũng được các chuyên gia giỏi trên thế giới sử dụng. Đây là một công cụ seo hiệu quả, cung cấp tất cả các tính năng để nghiên cứu tất cả backink của một trang web. Nó cho biết backlink đến từ các trang nào, bài viết nào. Nó còn cho biết tổng số lượng của backlink trên một trang.

Ngoài ra, nó còn cho biết từ khóa đang có traffics về một web bằng những từ gì. Để nói về công dụng và tính năng của nó thì rất là nhiều. Nhưng cái mà tôi ấn tượng nhất chính là những thông tin dữ liệu của nó chính xác tuyệt đối, nên tôi hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng nó để làm công cụ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm seo của tôi.


Ahref là một trong số các công cụ seo hàng đầu thế giới
Ahref là một trong số các công cụ seo hàng đầu thế giới
Công cụ seo ahref có cả trả phí và cả miễn phí, trước đây thì dùng thử miễn phí 7 ngày. Nhưng bây giờ đã cập nhật thêm là sử dụng trong 7 ngày mất phí nhưng không đáng kể. Đây là điều mà công cụ này tạo điều kiện cho bạn dùng thử và có trải nghiêm trước khi mua những bản đắt tiền hơn.

Công cụ Linkody

Lý do để bạn sử dụng bộ công cụ seo này là vì nó tự thông báo khi có một backlink mới hoặc là bị mất link. Dễ dàng xác định và từ chối các liên kết spam và phân tích rõ hệ thống backlink của đối thủ cạnh tranh.

Điểm mạnh của công cụ này chính là thông báo cho bạn biết được những backlink mới và bị mất. Điều đó có nghĩa rằng bạn cần nhận thông báo để kiểm tra để xóa hoặc bù vào những link đã bị mất hoặc xóa đi những link xấu giúp website sống khỏe hơn.


 Thông báo khi có một backlink mới hoặc là bị mất link.
Thông báo khi có một backlink mới hoặc là bị mất link

Công cụ CognitiveSEO

Đây là một trong số những công cụ phân tích website chuyên sử dụng cho các trang web quốc tế. Nó có tác dụng đặc biệt hơn các công cụ seo khác chính là thông báo sự thay đổi mất mát của một trang web đến hòm thư Email của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn để quản lý và dành thời gian làm các công việc khác được tốt hơn.

 chuyên sử dụng cho các trang web quốc tế
CognitiveSEO chuyên sử dụng cho các trang web quốc tế

Công cụ Link Research Tools

Tính năng hữu hiệu của công cụ seo này chính là phân tích backlink của website lấy dữ liệu từ 24 phần phụ trợ liên kết. Nó có thể hoàn thiện hồ sơ cho bạn để tiếp tục cuộc hành trình làm lên tất cả dữ liệu tốt nhất trong các trường hợp hiện tại. Để hoàn thiện điều này bạn có thể tham khảo cách sử dụng công cụ seo này để hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.

Link Research Tools - phân tích backlink của website
Link Research Tools - phân tích backlink của website

Công cụ seo Majestic SEO

Đây là một trong số những công cụ tồn tại lâu đời trong thế giới công cụ seo mà tôi từng biết. Nó cung cấp rất nhiều tính năng cho seoer áp dụng vào công việc đẩy top các từ khóa. Ngoài việc nó cung cấp số lượng backlink mà trang đó đang sở hữu thì còn một số chỉ số có thể cho chúng ta biết chính là:
  • Số lượng domain trỏ về trang web đó
  • Số lượng địa chỉ IP bạn cũng có thể biết được
  • Số lượng các tên miền phụ
Là một trong số những công cụ tồn tại lâu đời trong thế giới công cụ seo
Là một trong số những công cụ tồn tại lâu đời trong thế giới công cụ seo

Công cụ Mornitor Backlinks

Tính năng của công cụ seo này chính là kiểm tra kỹ lưỡng các liên kết xấu và tốt của một website. Điều quan trọng hơn nữa của công cụ seo này chính là liên kết được với tài khoản Analytics để tích hợp đo lường hiệu quả của các chiến dịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể lập cảnh báo cho các web đối thủ cạnh tranh để bạn có một chiến lược tốt nhất cho quá trình seo. Công cụ này có thể cho bạn biết được các chỉ số sau:
  • 1. Kiểm tra tình trạng backlink
  • 2. Đếm số lượng external link
  • 3. Độ phủ của traffic mỗi backlink
  • 4. MozRank
  • 5. Page Authority
  • 6. Domain Authority
kiểm tra kỹ lưỡng các liên kết xấu và tốt của một website
Mornitor Backlinks - kiểm tra kỹ lưỡng các liên kết xấu và tốt của một website

Bộ công cụ seo Power Suite

Nói đến bộ công cụ seo Power Suite là nói đến sức mạnh tiềm tàng của thế giới SEO. Đây là một bộ công cụ seo hiện đang được các chuyên gia hàng đầu thế giới và chuyên gia ở việt nam tin dùng. Những thông tin của bộ công cụ này có thể đo được các chỉ số như sau:
  • 1. Danh sách tất cả các backlink trỏ đến trang web của bạn hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh.
  • 2. Số lượng backlink bị phạt penalty
  • 3. Các yếu tố chất lượng liên kết
  • 4. Báo cáo Backlink
Công cụ seo Power Suite là sức mạnh tiềm tàng của thế giới SEO
Công cụ seo Power Suite là sức mạnh tiềm tàng của thế giới SEO
Trong trường hợp nếu như bạn tham gia một khóa đào tạo về các kỹ thuật seo hay học những lớp chuyên nghiên cứu về link hoặc về các công cụ seo của Google thì đều nhắc tới bộ công cụ seo Power Suite này. Bởi nó đã được người dùng tin tưởng và sử dụng nó làm trợ thủ đắc lực trong ngành seo rồi.

Công cụ seo Open site explorer

Trong các bộ công cụ seo thì cái mà tôi thích nhất nhất ở công cụ này chính là Tốc Độ. Không gì có thể thay đổi được độ sâu dữ liệu của công cụ này và tính tiện dụng của nó áp dụng trong seo thì không cái nào có thể sánh bằng. Ngoài các dữ liệu chuyên sâu thì nó có thể cho seoer biết một số thông tin như sau:

tổng hợp công cụ seo
Tổng hợp công cụ seo
  • 1. Nghiên cứu các backlink
  • 2. Khám phá những liên kết mà bạn tổ chức trong website
  • 3. Xác định những cơ hội xây dựng liên kết tốt nhất, chất lượng nhất

Các công cụ seo của Google dùng để tra thứ hạng từ khóa

Việc kiểm tra thứ hạng từ khóa là một công việc không thể thiếu đối với các seoer. Đây cũng là phần để bạn biết được thứ hạng từ khóa của bạn đang nằm trong top bao nhiêu trên kết quả tìm kiếm của Google. Do vậy, trên thị trường thì có rất nhiều công cụ seo khác nhau, nhưng để có được một công cụ hoàn hảo thì bạn có thể xem chi tiết một số công cụ seo của google dưới đây:
tổng hợp các công cụ seo
Việc kiểm tra thứ hạng từ khóa là một công việc không thể thiếu đối với các seoer

Nguồn gốc một số công cụ seo

  1. Kiểm tra thủ công (Google)
  2.  SpinEditor (Việt Nam)
  3. Google Search Console (Việt Nam)
  4.  Helu Ranking (Việt Nam)
  5.  Ahrefs (nước ngoài)
  6.  SERPLAB (nước ngoài)
  7.  Authority Lab (nước ngoài)
  8.  Rank Tracker (nước ngoài)
  9.  Proranktracker (nước ngoài)
  10.  SERP Position Tool  (nước ngoài

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp các công cụ seo của google cũng như của một số lập trình viên giỏi đã tạo ra để nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình seo của bạn. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến các công cụ seo mà tôi đã kể ra trong bài viết này. 
Nguồn Tổng hợp
Share
Banner

Bé Nhoi

Bình luận:

0 comments: